09:00 PM|01/09/2023    880 lượt xem

  

Game show thử thách tài năng âm nhạc FAN PICK do Hàn Quốc sản xuất chính thức trình làng từ đầu tháng 9 này trên các hệ thống truyền hình và nội dung số lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản. Tại Việt Nam, gameshow sẽ có mặt trên Truyền hình MyTV và VTC Now.

Truyền hình MyTV chính thức phát sóng gameshow âm nhạc Hàn Quốc Fan pick có thí sinh Việt Nam tham gia

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách mua và kích hoạt gói cước truyền hình MyTV OTT <<

>>Xem thêm: Danh sách kênh có trong gói nâng cao của truyền hình MyTV OTT<<

>>Xem thêm: Danh sách kênh có trong gói chuẩn của truyền hình MyTV OTT<<

Game show thử thách tài năng âm nhạc mới trình làng từ ngày 1/9 với tên tiếng Anh là “Fan Pick”, tên tiếng Việt là “Lựa chọn quyền lực”.

Mùa đầu tiên của Fan Pick sẽ bao gồm 08 tập, được phát trực tiếp và phát lại trên hệ thống Truyền hình MyTV của VNPT và VTC Now tại Việt Nam. Các hệ thống truyền hình, nội dung số lớn như MBC Music (Hàn Quốc), Abema TV (Nhật Bản)… cũng sẽ phát sóng gameshow được dự đoán là sự kiện bùng nổ nhất về gameshow âm nhạc trong năm 2023 này.

Đây là cuộc thi âm nhạc đa quốc gia do ekip chuyên nghiệp của Hàn Quốc sản xuất cùng với sự góp mặt của 17 nam nghệ sĩ trẻ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Iran, Pháp và Việt Nam. Đặc biệt, ban giám khảo gồm những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Lee Teuk – trưởng Nhóm nhạc huyền thoại Super Junior đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Theo công bố của Ban Tổ chức, 7 thí sinh được chọn sẽ góp mặt trong một nhóm nhạc hoàn toàn mới, trình làng tại xứ sở kim chi.  

Thí sinh Việt Nam Đỗ Nam Sơn, sinh năm 2007, là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia tranh tài. Chàng trai có khuôn mặt dễ mến, giọng ca đầy nội lực là “hậu bối” của Tăng Duy Tân, thành viên Công ty đào tạo & quản lý nghệ sỹ Big Arts, chủ nhân bản hit “Bên trên tầng lầu”. Khán giả tại Việt Nam và các quốc gia có thể bình chọn cho Sơn thông qua ứng dụng Twinkple. 

Tập 1 chương trình công chiếu từ 20h thứ Sáu, ngày 1/9/2023 trên hệ thống Truyền hình MyTV của VNPT với đầy đủ các nền tảng (Ứng dụng MyTV trên SmartTV, Smartphone/tablet và website https://mytv.com.vn/). 7 tập còn lại lần lượt được phát sóng vào khung giờ này ngày thứ tư của các tuần kế tiếp.

Quý khán giả cũng có thể theo dõi các trích đoạn và hình ảnh hậu trường trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok của Truyền hình MyTV.

Đăng ký ngay tài khoản Truyền hình MyTV sử dụng trên 5 thiết bị TV, Smartphone/ Tablet và Web app, thỏa sức theo dõi Gameshow đình đám mới ra mắt! Đặc biệt, nhận ngay ưu đãi hót khuyến mại giảm 50% khi đăng ký gói cước Chuẩn, Nâng cao trên Ứng dụng MyTV vào các ngày T6 & T7 hàng tuần, từ nay đến hết 30/9/2023, xem hướng dẫn đăng ký tại đây.

Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 hoặc truy cập website https://mytv.com.vn/ để tham khảo thông tin và mua gói.

Hỗ trợ