TOP BAR 1
Làm thế nào để tra cứu cước viễn thông VNPT và thanh toán mà không cần đăng nhập portal?

Bạn đang muốn biết làm thế nào để tra cứu và thanh toán cước phí di động vinaphone trả sau, điện thoại cố định và cước internet VNPT mà không cần đăng nhập portal? Dù không biết hoặc không nhớ user/password đăng nhập portal bạn vẫn có thể kiểm tra và thanh toán cước viễn thông VNPT qua website https://vnptpay.vn/bill/. Hướng dẫn chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây!

Khách hàng có thể tra cứu và thanh toán cước online đối với các dịch vụ của VNPT qua website http://vnptpay.vn theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập website https://vnptpay.vn của Hệ thống Cổng thanh toán điện tử VNPT Pay, chọn sử dụng dịch vụ thanh toán viễn thông, nhập số điện thoại cố định/di động hoặc theo Mã thanh toán/Mã khách hàng để tra cứu cước. 

>>Xem thêm: Các kênh hỗ trợ khách hàng sử dụng VNPT Pay

>>Xem thêm: Ứng dụng VNPT PAY liên kết với những ngân hàng nào?

>>Xem thêm: Mã khách hàng, mã MEN và mã thanh toán cước viễn thông VNPT xem ở đâu?

Bước 2: Sau khi nhập thông tin và mã bảo mật, hệ thống sẽ tra cứu cước và hiển thị cho khách hàng:

Bước 3: Khách hàng lựa chọn "Thanh toán". Khi đó hệ thống sẽ cho khách hàng chọn hình thức thanh toán (Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 4 hình thức để thanh toán: Bằng visa/ master card/)

>>Xem thêm: Hướng dẫn tải bản kê cước dịch vụ viễn thông của VNPT tại Hà Nội

>>Xem thêm: Các hình thức thanh toán hóa đơn của VNPT nhanh chóng tiện lợi

>>Xem thêm: Hướng dẫn tải hóa đơn cước VNPT Vinaphone trên website​​​​​​​​​​​​​​

Bước 4: Khách hàng tiếp tục lựa chọn ngân hàng thanh toán (VD: Ngân hàng VPBank)

Bước 5: Hệ thống VNPT Pay gửi yêu cầu thanh toán sang ngân hàng (VP Bank). Ngân hàng sau khi nhận được thông tin, yêu cầu khách hàng xác thực thông tin Internet Banking.

Bước 6: Khách hàng nhập OTP để xác thực

Bước 7: Ngân hàng thực hiện hạch toán tài khoản của khách hàng, và thông báo giao dịch thành công cho VNPT Pay. Tại màn hình hiển thị lúc này sẽ là thông báo thanh toán thành công.

Khách hàng có thể kiểm tra lại bằng cách tra cứu cước dịch vụ, sẽ thấy thông tin số thuê bao không còn nợ cước. Lưu ý, vì tính bảo mật thông tin của khách hàng nên bạn cần nhớ và điền chính xác mã thanh toán của dịch vụ mình đang sử dụng, tránh thanh toán nhầm cho người khác làm mất thời gian của chính mình.

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: 18001091 nhánh 6 hoặc email cskh.vnptpay@vnpt.vn.


Facebook a Comment