Danh sách các kênh tiếp nhận báo hỏng dịch vụ của VNPT
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 18001166 nhánh 1:
Cách gọi:
- Từ số cố định/di động: Bấm 18001166, nghe tiếng nhạc bấm tiếp nhánh 1
Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Internet, truyền hình MyTV, Truyền số liệu, Điện thoại cố định, IMS, Gphone.
Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết)
2. Báo hỏng qua App MyVNPT:
Cách sử dụng: Khách hàng tải APP My VNPT về điện thoại di động từ kho ứng dụng Google play nếu đang sử dụng hệ điều hành Androi hoặc vào App Store nếu đang dùng hệ điều hành IOS. Kích hoạt tài khoản bằng số di động, sau đó đăng nhập. Để báo hỏng dịch vụ, cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My VNPT.
Bước 2: Tại trang chủ, chọn dịch vụ cần báo hỏng.
Để báo hỏng dịch vụ internet VNPT, chọn mục “Internet”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Báo hỏng dịch vụ; Chuyển đổi/nâng cấp gói cước hoặc Yêu cầu khác. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng.
***
>>Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng My VNPT của VinaPhone
Lưu ý: VNPT không tiếp nhận báo hỏng qua kênh chat trên website này!
Việc mở rộng các kênh báo hỏng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của VNPT!