11:08 AM|05/12/2023    39,432 lượt xem

  

Cài đặt ứng dụng My VNPT cho điện thoại Android (Sam Sung, Oppo,..) và IOS (iPhone) khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các dịch vụ đang dùng, tra cước liên lạc, kiểm tra lịch sử cuộc gọi, nạp tiền điện thoại… Ứng dụng My VNPT có rất nhiều tiện ích thiết thực dành cho người dùng Vinaphone trả trước và trả sau. Nếu bạn nào chưa biết cách cài đặt ứng dụng này thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng My VNPT của VinaPhone

App MyVNPT có 2 phiên bản cho hệ điều hành Android và IOS, bên cạnh đó có website selfcare https://my.vnpt.com.vn/ (với các tính năng tương đồng với app MyVNPT). App MyVNPT đang chỉ tích ứng với hệ điều hành IOS 10.0 trở lên và 4.4 của Android trở lên.

  • Đối với điện thoại  Android (Sam Sung, Oppo,..): Truy cập cửa hàng CH Play trên thiết bị, tại thanh tìm kiếm nhập tên ứng dụng My VNPT sau đó chọn Cài đặt (khi đã tìm thấy ứng dụng).
  • Đối với điện thoại IOS (iPhone): Truy cập App Store trên thiết bị, tại thanh tìm kiếm nhập tên ứng dụng My VNPT sau đó chọn Tải (khi đã tìm thấy ứng dụng).

Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp đường link: https://my.vnpt.com.vn/25vinaphone để tải app về máy.

Hướng dẫn tải ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn đăng ký tài khoản My VNPT

Để đăng ký tài khoản mới, sau khi tải app My VNPT về điện thoại thành công, bạn bấm tiếp vào Đăng ký/Đăng nhập. Tại đây, bạn nhập số điện thoại di động VinaPhone vào để nhận mã OTP, hệ thống trả mã OTP, bạn nhập mã vào và đặt mật khẩu để đăng nhập lần sau.

Hiện nay app MyVNPT cho phép thuê bao ngoại mạng (Viettel, Mobile, Vietnam Mobile) đăng nhập để quản lý các dịch vụ Băng rộng, cố định, MyTV. Tuy nhiên chỉ cho phép các thuê bao ngoại mạng đã sử dụng các dịch vụ Băng rộng, cố định, MyTV của TCT VNPT VinaPhone và số điện thoại đăng nhập là số điện thoại khách hàng/thuê bao trên cơ sở dữ liệu của VNPT. Thuê bao ngoại mạng chỉ đăng nhập được bằng 1 cách duy nhất là đăng nhập bằng OTP.

Lưu ý:
• Trường hợp số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ đang dùng trên thiết bị feature phone (máy không hỗ trợ tải/cài đặt app) thì có thể sử dụng một máy điện thoại smartphone khác (của người được cho phép quản lý) và dùng số điện thoại đăng ký sử dụng điện thoại để đăng nhập. Khi mã OTP trả về thì sẽ lấy mã OTP gửi vào số điện thoại trên máy feature phone để nhập trên máy smartphone.

• Trường hợp khách hàng đăng nhập bằng số ngoại mạng mà không lấy được mã OTP thì liên hệ ngay tổng đài 18001166 nhánh 3 để kiểm tra dịch vụ mà mình đang sử dụng của Tổng Công Ty VNPT VinaPhone có ghi đúng số điện thoại liên hệ/ chủ thuê bao hay không. Nếu số điện thoại trên hệ thống chưa chính xác thì cung cấp thông tin của dịch vụ mình đang sử dụng và yêu cầu cập nhật lại số điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản My VNPT

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể đăng nhập ứng dụng My VNPT theo 3 cách:

Cách 1: Đăng nhập bằng OTP.

Bạn điền số điện thoại và nhấn vào nút Gửi mã OTP để nhận mã OTP đăng nhập

Cách 2: Đăng nhập qua 3G/4G

Bạn bật tính năng sử dụng “dữ liệu di động” trên điện thoại sử dụng 3G/4G nhà mạng Vinaphone, sau đó bấm vào Đăng nhập qua 3G/4G để tự động đăng nhập vào App.

Cách 3: Đăng nhập bằng mật khẩu

Bạn sử dụng User là số điện thoại, mật khẩu đã đặt trước đó để đăng nhập. Nếu quên có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: mk gửi 333 để được cấp lại.

Trường hợp đăng nhập bằng số điện thoại nhưng hệ thống báo đã tồn tại tài khoản, bạn chỉ cần bấm quên mật khẩu để nhận lại mật khẩu mới bằng cách nhắn tin theo cú pháp mk gửi đến tổng đài Vina 333 (miễn phí)

Đăng nhập ứng dụng My VNPT

Hãy tải ngay ứng dụng My VNPT của VinaPhone về di động để được trải nghiệm các tiện ích cô cùng tuyệt vời nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công.

Hỗ trợ