Nội dung thông tin thuộc tin nhắn chăm sóc khách hàng SMS Brandname
- Thông báo các thông tin nội bộ: lịch làm việc, thời gian họp ….
- Thông báo di dời địa điểm, thời gian khai trương, địa điểm mới
- Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
- Thông tin từ các công ty chứng khoán: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
- Thông tin từ các công ty điện lực, công ty nước sạch: thông báo hóa đơn tiền điện hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán.
- Thông tin trường học: thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử.
- Gửi lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng vào các dịp đặt biệt sinh nhật, các ngày lễ.
- Các nội dung dịch vụ khác không phải là quảng cáo.
Hình thức gửi tin
Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được cung cấp user và mật khẩu để đăng nhập vào trang web quản trị. Sau khi đăng nhập, khách hàng có thể tự thao tác soạn tin và gửi tin cho danh sách khách hàng của mình.
Tin nhắn sẽ thể hiện Thương Hiệu của công ty sản phẩm dịch vụ nhãn hàng của doanh nghiệp ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn.
Quy định chung khi sử dụng SMS Brandname chăm sóc khách hàng
Thủ tục đăng ký dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng SMS Brandname:
- Công văn đăng ký brandname (Theo mẫu)
- Scan hoặc chụp ảnh đăng ký kinh doanh.
- Nếu tên brandname không trùng với tên trong đăng ký kinh doanh, để nghị bổ sung Chứng minh thương hiệu của brandname. Các loại giấy tờ chứng minh được thương hiệu (brandname) là của công ty đăng ký (có thể là giấy chứng nhận tên miền, giấy chứng nhận của Cục sở hữu trí tuệ, các hợp đồng ủy quyền sử dụng thương hiệu của các công ty khác….
- Hợp đồng (theo mẫu)
Tên brandname: tối đa 11 ký tự không dấu, có thể có khoản cách, chấp nhận dấu gạch giữa(-), ship gạch( _ ), dấu chấm (.), không chứa các kí tự đặc biệt: % # & [] {} \ < @.
Thời gian đăng ký: từ 5-7 ngày.
Ký tự tin nhắn: 160 ký tự/sms tiêu chuẩn.
Thời gian gửi tin: đối với tin nhắn chăm sóc khách hàng thời gian gửi tin không bắt buộc theo khung giờ quy định của nhà mạng, bạn có thể gửi tin bất cứ lúc nào cần.
Giá cước dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng SMS Brandname:
STT | Nhóm tin nhắn | VinaPhone | MobiFone | Viettel | Vietnamobile | Gtel |
1 | Cước khởi tạo | 0 đồng | 50.000 đ/lần | 50.000 đ/lần | 0 đồng | 0 đồng |
2 | Cước duy trì | |||||
2.1 | Cước duy trì đối với tin nhắn thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán | 0 đồng | 50.000đ/brandname/ tháng | 550.000đ/brandname/ tháng | 50.000đ/brandname/ tháng | 0 đồng |
2.2 | Cước duy trì đối với lĩnh vực khác | 0 đồng | 50.000đ/brandname/ tháng | 50.000đ/brandname/ tháng | 50.000đ/brandname/ tháng | 0 đồng |
3 | Cước SMS CSKH (vnđ/sms) | |||||
3.1 | Y tế, giáo dục | 220 | 409 | 409 | 484 | 416 |
3.2 | Lĩnh vực ngành nước | 220 | 248 | 409 | 484 | 416 |
3.3 | Lĩnh vực điện lực | 327 | 409 | 341 | 484 | 416 |
3.4 | Tin điều hành (hành chính công | 165 | 231 | 409 | 484 | 416 |
3.5 | Tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán | 748 | 825 | 870 | 484 | 416 |
3.6 | Mạng xã hội | |||||
3.6.1 | Mạng xã hội trong nước | 495 | 583 | 554 | 484 | 416 |
3.6.2 | Mạng xã hội quốc tế | 495 | 583 | 704 | 484 | 416 |
3.7 | Thương mại điện tử | 462 | 531 | 578 | 484 | 416 |
3.8 | Lĩnh vực khác | 748 | 855 | 871 | 484 | 416 |
Thông tin liên hệ và tư vấn: khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng SMS Brandname xin vui lòng liên hệ 18001166 hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.