Để giúp khách hàng thanh toán cước viễn thông một cách thuận tiện hơn, bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước sử dụng cài đặt và sử dụng hệ thống E-Mobile Banking khi đã có tài khoản tại Ngân hàng Nông Nghiệp Agribank.
Cách sử dụng chức năng thanh toán Hóa đơn của nhà cung cấp VNPT Hà Nội trên hệ thống E-Mobile Banking của Agribank
ỨNG DỤNG AGRIBANK E-MOBILE BANKING Là ứng dụng Ngân hàng điện tử được cài đặt trên các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng cho phép khách hàng Agribank thực hiện các giao dịch tài chính và nhiều tiện ích gia tăng khác.
Điều kiện sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking
- Về thiết bị:
Ứng dụng có thể sử dụng với điện thoại thông minh (smartphone), máy tính bảng chạy trên 3 hệ điều hành: iOS (version 7.0 trở lên), Android (version 2.3 trở lên) và Windows Phone.
Thiết bị của khách hàng có kết nối Internet qua Wifi/ GPRS/ 3G.
Khách hàng tải thành công ứng dụng Agribank E-Mobile Banking từ các chợ ứng dụng.
- Về quy định của ngân hàng:
Để sử dụng các tiện ích phi tài chính: Khách hàng không cần đến ngân hàng đăng ký. Khách hàng có thể tải ứng dụng và đăng ký theo hướng dẫn trên màn hình.
Để sử dụng các chức năng tài chính/ ngân hàng: Khách hàng đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và nhận mã đăng ký tại chi nhánh/ PGD Agribank nơi mở tài khoản. Khách hàng sử dụng mã đăng ký này để kích hoạt dịch vụ (1 lần duy nhất) và đặt mật khẩu khi đăng nhập ứng dụng.
TẢI VÀ CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG
Bước 1:
Bước 2:
Tìm kiếm ứng dụng bằng cách gõ chữ Agribank E-Mobile Banking vào ô tìm kiếm.
Bước 3:
Nhấn vào icon của ứng dụng tìm được, chọn “Install” để cài đặt ứng dụng trên thiết bị.
Lưu ý : Ngoài cách trên, khách hàng có thể truy cập www.agribankemobilebanking.vn để tải ứng dụng.
KÍCH HOẠT ỨNG DỤNG
Trường hợp 1: Khách hàng kích hoạt ứng dụng sau khi đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking
Sau khi tải và cài đặt ứng dụng theo hướng dẫn, khách hàng kích hoạt ứng dụng theo các bước sau:
Bước 1: Tìm và mở ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trên thiết bị di động, ứng dụng hiển thị màn hình Nhập số điện thoại.
Bước 2: Nhập số điện thoại đã đăng ký Agribank E-Mobile Banking tại ngân hàng (lưu ý: số điện thoại này chưa được sử dụng để kích hoạt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking lần nào), sau đó nhấn “OK” để đồng ý kích hoạt tài khoản. Ứng dụng hiển thị màn hình nhập mã xác nhận đăng ký.
Bước 3: Khách hàng nhập mã đăng ký (được hệ thống gửi tin nhắn tới số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking) và nhấn nút “Tiếp tục”. Ứng dụng hiển thị màn hình Xác nhận kích hoạt.
Bước 4: Mã xác nhận kích hoạt ứng dụng được gửi về số điện thoại đăng ký. Khách hàng nhập đủ thông tin hợp lệ và nhấn nút
“Tiếp tục” để hoàn tất thao tác Kích hoạt.
Trường hợp 2: Khách hàng kích hoạt ứng dụng khi chưa đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại ngân hàng
Khi chưa đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại ngân hàng, khách hàng vẫn có thể cài đặt và sử dụng các tiện ích phi tài chính trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Để kích hoạt ứng dụng, khách hàng thao tác như sau:
Trường hợp khách hàng không nhận được mã xác nhận do mất kết nối hệ thống hoặc do thất lạc tin nhắn chứa mã kích hoạt, khách hàng nhấn nút “Nhận lại mã xác nhận”. Mã xác nhận mới sẽ được gửi về số điện thoại đăng ký sử dụng ứng dụng của khách hàng.
Lưu ý:
- 2 mã xác nhận liên tiếp được gửi cách nhau tối thiểu 3 phút.
- Khách hàng được nhận tối đa 5 mã xác nhận/ ngày.
Trường hợp 3: Khách hàng đã đăng ký sử dụng các tiện ích phi tài chính và có nhu cầu sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking
Khách hàng thực hiện đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại chi nhánh Agribank nơi mở tài khoản.
Sau khi đăng ký dịch vụ, hệ thống sẽ gửi thông báo đến điện thoại/ thiết bị cài đặt ứng dụng. Khách hàng nhận mã xác nhận từ hệ thống và thực hiện kích hoạt như sau:
ĐĂNG NHẬP ỨNG DỤNG
Khách hàng đã đăng ký Agribank E-Mobile Banking Khách hàng chưa đăng ký Agribank E-Mobile Banking
• Trường hợp khách hàng đăng nhập dịch vụ Agribank E-Mobile Banking trên thiết bị mới:
Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, ứng dụng sẽ yêu cầu khách hàng xác thực lại thông tin mật khẩu, mã kích hoạt.
QUÊN MẬT KHẨU ĐĂNG NHẬP ỨNG DỤNG
• Với khách hàng đã đăng ký chức năng tài chính, khi quên mật khẩu đăng nhập, cần đến chi nhánh/ PGD nơi mở tài khoản để đề nghị cấp lại mật khẩu. Khách hàng đăng nhập mật khẩu mới (do ngân hàng cấp) và đổi mật khẩu theo hướng dẫn.
•Nếu khách hàng chưa đăng ký chức năng tài chính tại ngân hàng, khi quên mật khẩu, vui lòng chọn nút “Quên mật khẩu” ở màn hình đăng nhập và làm theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu.
THANH TOÁN HÓA ĐƠN
Khách hàng chọn chức năng ApayBill Thanh toán hóa đơn chọn dịch vụ cần thanh toán cho cước viễn thông và nhập dữ liệu trên màn hình thanh toán:
Lưu ý:
Tổng số tiền thanh toán tối đa/ ngày: 25,000,000 VND/ ngày.
Số tiền thanh toán tối đa/ lần: 5,000,000 VND/ lần
Số tiền thanh toán tối thiểu: 10,000 VND/ lần
Chúc quý khách hàng thực hiện thành công thao tác thanh toán cước viễn thông qua hệ thống E-Mobile Banking của Agribank!
Đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT và sử dụng gói cước MyTV SILVER, khách hàng có cơ hội được xem trên 130 kênh truyền hình tín hiệu SD, các kênh Radio với nhiều tính năng hấp dẫn.
Từ ngày 01/04/2019 Dừng triển khai số cặp đôi 09X_08X
Sim Cặp đôi VinaPhone đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng di động, đặc biệt là giới trẻ. Các thuê bao có đầu số 091 có thể đăng ký sim cặp đôi với đầu số 081 với 7 số cuối giống nhau kèm gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình “Cặp đôi” 091-081 chỉ áp dụng dành riêng cho đối tượng khách hàng đang sử dụng thuê bao có đầu số 091.
Từ ngày 11/02/2017, 59 tỉnh, thành phố trên toàn quốc sẽ chính thức chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định mới theo Quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông. Để giúp quý khách dễ dàng cập nhật mã vùng mới trong danh bạ điện thoại, VNPT đã cung cấp ứng dụng tiện ích VNPT Update Contacts.