02:30 PM|16/03/2020    12,018 lượt xem

  

Khách hàng nào được đăng ký tham gia gói cước HOME COMBO? Sử dụng gói cước Home combo khách hàng có lợi ích gì? Vì sao truyền hình MyTV nhà tôi không có ứng dụng Youtube? ... Những câu hỏi thường gặp khi đăng ký gói Home combo của VNPT sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây!

>>Xem thêm: 10 câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu gói cước home combo của VNPT

1. Khách hàng nào được đăng ký tham gia gói cước HOME COMBO?

- Hộ gia đình/Cá nhân đang sử dụng FiberVNN, chưa có MyTV và chưa sử dụng số di động VinaPhone;

- Hộ gia đình/Cá nhân chưa sử dụng FiberVNN, MyTV và đang sử dụng số di động VinaPhone trả sau/trả trước;

- Hộ gia đình/Cá nhân chưa sử dụng FiberVNN, MyTV và số di động VinaPhone;

- Hộ gia đình/Cá nhân đang sử dụng riêng rẽ FiberVNN và số di động VinaPhone.

(Số di động VinaPhone có thể là thuê bao trả trước/trả sau VinaPhone)

2. Gói HOME COMBO là gì?

Gói HOME COMBO là gói cước của VNPT bao gồm: dịch vụ Internet, Di động Vinaphone, truyền hình MyTV và dịch vụ nội dung, đây là sản phẩm mới hot nhất trên thị trường hiện nay. Có 5 gói Home combo cơ bản: Home Tiết kiệmHome Kết nốiHome Thể ThaoHome Giải trí và Home Game phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách hàng.

3. Khi sử dụng gói cước HOME COMBO khách hàng có lợi ích gì?

Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Ưu đãi về chính sách giá cước với mức ưu đãi lên đến hơn 50% so với trường hợp khách hàng sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ và so với giá cước trên thị trường hiện tại.
  • Gói data dùng chung có tính năng Chia sẻ lưu lượng data giữa các thiết bị (máy di động, máy tính bảng, laptop) của cá nhân hoặc của các thành viên trong cùng một gia đình.
  • Các thuê bao di động tham gia gói cước có cơ hội sử dụng data với mức giá rẻ hơn 65% so với trường hợp thuê bao dùng gói data cá nhân và rẻ hơn 70% so với giá data trung bình trên thị trường.
  • Miễn phí cuộc gọi giữa các thuê bao di động tham gia gói cước (không phân biệt trả trước/trả sau).
  • Sử dụng đường truyền cáp quang tốc độ cao, ưu tiên đường truyền vào các dịch vụ cụ thể, đa dạng dịch vụ nội dung giúp “cá nhân hóa” nhu cầu sử dụng của khách hàng.

4. Dịch vụ MYTV là gì?

MyTV là dịch vụ truyền hình dựa trên công nghệ IPTV do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp, mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt so với truyền hình truyền thống “Truyền hình theo yêu cầu”. Tín hiệu truyền hình được chuyển hóa thành tín hiệu IP, truyền qua hạ tầng mạng Internet của VNPT đến thiết bị đầu cuối là bộ giải mã Set - Top - Box (STB) hoặc Smart TV và phát trên Tivi.

Là dịch vụ truyền hình dựa trên công nghệ IPTV nên MyTV có những tính năng nổi trội so với các phương thức truyền hình truyền thống, không chỉ cung cấp các kênh hình đặc sắc trong nước và quốc tế chuẩn SD và HD mà còn cung cấp kho nội dung theo yêu cầu hấp dẫn, phong phú, cập nhật hàng ngày như phim, âm nhạc, karaoke, Tvshow, cloudgame,... cùng các tính năng tương tác hai chiều giữa khách hàng với dịch vụ, tạo nên nhiều điểm đặc biệt và hấp dẫn:

  • Tạm dừng, tua và xem lại chương trình truyền hình.
  • Xem lịch phát sóng.
  • Xem phim và VoD theo yêu cầu.

Để tìm hiểu thêm về MyTV, khách hàng có thể gọi điện tới tổng đài hỗ trợ dịch vụ của VNPT: mã vùng tỉnh + 800126, hoặc tìm hiểu thêm tại website www.mytv.vn, hoặc tới các điểm giao dịch của VNPT tỉnh/TP gần nhất.

5. Khi kết gói HOME COMBO các ưu đãi GTGT, MYTVNET trước khi chuyển đổi trong gói home của chủ nhóm được giữ nguyên không?

Các ưu đãi GTGT, MyTV Net của Khách hàng trước khi vào gói cước nếu không trùng với các ưu đãi của gói Home vẫn được tiếp tục sử dụng như bình thường.

6. Thuê bao chủ nhóm chuyển đổi trả trước - trả sau và ngược lại?

Thuê bao rời khỏi gói Home Combo trước khi thực hiện chuyển đổi từ trả trước - trả sau và ngược lại. Nếu là thuê bao chủ nhóm thực hiện chuyển đổi chủ nhóm cho thuê bao thành viên khác.

7. Có ID riêng cho MYTV dùng SET TOP BOX không hay dùng chung ID?

Không có ID riêng cho MyTV dùng STB, giá có STB sẽ cộng thêm 44k (có VAT)

8. Số lượng thành viên tối đa là 5, các thành viên này đều được miễn phí tham gia gói có đúng không?

Đúng. 5 Thuê bao miễn phí bao gồm 1 trưởng nhóm và 4 thành viên.

9. Thành viên tối đa trong gói home combo là 5, muốn đăng ký thêm thành viên thì tính phí như thế nào?

Hệ thống khóa số lượng thành viên tối đa chỉ là 5 thành viên. 

10. Tôi muốn sử dụng gói HOME COMBO tích hợp MyTV VIP thì làm như thế nào?

Hiện tại chưa có gói Home Combo nào tích hợp cùng MyTV VIP, khách hàng có thể kết gói HOMETV3 hoặc sử dụng các dịch vụ đơn lẻ.

11. Danh sách kênh MyTV gói tiết kiệm và kết nối có kênh VTC3, HTV3 không?

- Danh sách kênh của MyTV Net được chia theo từng nhu cầu ứng với mỗi gói cước.

- Danh sách kênh của MyTV là danh sách các kênh gói Nâng cao đang triển khai hiện hành

12. Có thể cài các ứng dụng ngoài lên SMARTBOX MYTV không?

Khách hàng không thể tự cài các ứng dụng ngoài lên Smartbox MyTV.

13. Vì sao truyền hình MyTV nhà tôi không có ứng dụng YOUTUBE?

Hiện tại, MyTV chỉ hỗ trợ ứng dụng Youtube trên thiết bị Smartbox của VNPT. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ dịch vụ của VNPT 18001166

14. Tôi đang dùng ứng dụng MYTV trên SMARTTV, muốn chia sẻ thêm cho các tivi khác có được không?

Hiện tại, mỗi tài khoản MyTV chỉ sử dụng được trên 1 thiết bị. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ dịch vụ của VNPT 18001166.

15. MYTV có các kênh thể thao nào, có nội dung tín hiệu HD không?

MyTV tiếp phát đầy đủ các nội dung thể thao trên các kênh thể thao trong nước và quốc tế nổi tiếng như Fox Sports, Starsport, True sport 4, ThethaoTV, BongdaTV, K+ với tín hiệu SD và HD, HTVC Thể Thao, VTC3. Ngoài ra, trong các sự kiện thể thao lớn MyTV luôn cố gắng có đủ bản quyền tiếp phát.

Bên cạnh đó, dịch vụ theo yêu cầu Thể Thao của MyTV có rất nhiều nội dung tín hiệu SD, HD, khách hàng có thể lựa chọn và xem vào bất cứ thời gian nào.

16. Tôi lấy voucher GAME LIÊN QUÂN MOBILE ở đâu khi đăng ký gói HOME GAME?

Voucher/Giftcode sẽ được gửi bằng tin nhắn đến cho khách hàng.

17. Thuê bao di động của tôi có thể tham gia được bao nhiêu gói HOME COMBO?

Mỗi thuê bao di động có thể tham gia tối đa 01 gói HOME COMBO.

18. Gói data sharing (Gói data dùng chung) là gì?

Gói Data dùng chung là gói cước có tính năng Chia sẻ lưu lượng data giữa các thiết bị (máy di động, máy tính bảng, laptop) của cá nhân hoặc chia sẽ giữa các thiết bị của các thành viên trong cùng một gia đình.

19. Thuê bao chủ nhóm và thành viên có thể tra cứu lưu lượng còn lại bằng cách nào?

Thuê bao chủ nhóm và thành viên có thể tra cứu lưu lượng còn lại thông qua SMS, USSD/ VinaPortal /ứng dụng My VNPT.

20. Quy định về hủy gói cước Home Combo

Gói cước Home Combo sau khi hủy sẽ  về lại các thành phần như sau:

Dịch vụ Gói sau khi hủy
Fiber Home Tiết kiệm -> Về gói Home 2 
Home Kết nối/Giải trí/Thể thao/Game/Đỉnh -> Về gói Home 3
MyTV Về gói MyTV nâng cao
Dịch vụ GTGT Giữ acc của Khách hàng, chuyển về gói cước cơ bản (có tính phí của dịch vụ), hủy các ưu đãi liên quan dịch vụ của gói Home
Dịch vụ MytvNET Giữ acc của Khách hàng, hủy các ưu đãi liên quan dịch vụ của gói Home
Di động Hủy các ưu đãi liên quan đến gói Home của khách hàng

Home combo đang là gói cước hấp dẫn khi kết hợp được internet, truyền hình MyTV và chia sẻ dung lượng data/thoại miễn phí nội nhóm Vinaphone. VNPT cũng liên tục có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký dịch vụ, cùng tìm hiểu gói cước Home Combo, liên hệ tổng đài 18001166 hoặc lưu thông tin tại đây để được tư vấn chi tiết!

 

Từ khóa:

Hỗ trợ