09:36 AM|17/10/2024    46 lượt xem

  

Sim Vina không chính chủ có làm lại được không? Cách làm lại sim Vinaphone không chính chủ như thế nào? Đây là thắc mắc của nhiều người dùng khi gặp sự cố mất hoặc hỏng sim mà chưa đăng ký chính chủ. Để nâng cao chất lượng phục vụ, nhà mạng đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng làm lại sim trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo cung cấp đầy đủ các thủ tục cần thiết theo quy định. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn quy trình thực hiện. 

Hướng dẫn làm lại sim Vinaphone không chính chủ

>>Xem thêm: Tổng hợp các gói cước combo data thoại Vinaphone trả trước<<

Mất sim VinaPhone không chính chủ có làm lại được không?

Hiện nay, số điện thoại di động cá nhân còn phục vụ cho các giao dịch tại ngân hàng và định danh điện tử nên việc đăng ký sim chính chủ là vô cùng quan trọng, vì vậy nhiều người dùng lo ngại khi mất sim mà chưa kịp thực hiện đăng ký. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, bởi nhà mạng VinaPhone vẫn hỗ trợ làm lại sim ngay cả khi sim chưa được đăng ký chính chủ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến các điểm giao dịch để làm lại sim theo quy định.

Cách làm lại sim không chính chủ VinaPhone cực đơn giản

Để làm lại sim Vina Phone không chính chủ bạn thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Chủ thuê bao đến trực tiếp cửa hàng VinaPhone và mang theo các giấy tờ và khai báo thông tin bao gồm:
• Chứng minh nhân dân bản gốc/ Căn cước công dân hoặc hộ chiếu.
• 5 Số thường liên lạc, thẻ nạp gần nhất, gói cước 3G của Vina/ gói cước 4G Vina đang dùng.
• Số dư trong tài khoăn,...
Bước 2: Điền vào giấy thay đổi thông tin chính chủ VinaPhone và yêu cầu làm lại sim theo hướng dẫn của giao dịch viên nếu bạn làm sim mới.
Bước 3: Thanh toán cước phí và nhận sim để sử dụng
Lưu ý: Thuê bao cần nói rõ sim của bạn không chính chủ để nhân viên hướng dẫn làm thủ tục. Sau khi thực hiện bạn sẽ có thể lấy lại sim đang dùng ngay và đồng thời cũng đăng ký chính chủ VinaPhone cho sim đó.

Thông tin về thủ tục làm lại sim VinaPhone không chính chủ

Địa điểm làm lại sim Vina không chính chủ ở đâu?

Để thực hiện đăng ký chính chủ cho sim VinaPhone đang sử dụng, bạn cần phải đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch của VinaPhone. Danh sách các cửa hàng giao dịch tại Hà Nội xem tại đây.
Nhà mạng không hỗ trợ làm thủ tục đăng ký chính chủ online và không hỗ trợ tại các điểm bán lẻ hay cửa hàng thể giới di động, điện máy xanh.
Bạn cần sắp xếp thời gian của mình để đến các cửa hàng điểm giao dịch VinaPhone gần nhất thực hiện thủ tục đăng ký chính chủ.

Phí làm lại sim không chính chủ Vina

Cũng giống như làm lại sim thông thường, phí làm lại sim VinaPhone (Bao gồm trả trước, trả sau) như sau:
• Loại sim 64k, 128K sim vật lý: 12.500 đ/sim
• Esim VinaPhone là 25.000đ/eSim

Thời gian phôi phục sim mất bao lâu?

Tùy vào tình hình và lượng khách của cửa hàng, bạn sẽ mất khoảng 20 - 30 phút để thực hiện các thủ tục.

Các gói cước, tài khoản trên sim có được bảo lưu hay không?

Khi làm lại sim bị mất không chính chủ, nhà mạng sẽ bảo lưu tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi hay các gói cước/ dịch vụ đang đăng ký trên sim. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện.

Bạn đã nắm rõ những thủ tục cần thiết để làm lại SIM VinaPhone chưa đăng ký chính chủ rồi đúng không? Hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và đến ngay cửa hàng gần nhất để hoàn tất thủ tục nhé! Thông tin thêm xin vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 18001091 để được giải đáp miễn phí.

Hỗ trợ