10:06 AM|25/03/2024    1,111 lượt xem

  

Bạn muốn biết về HBO Go là gì và tại sao nhiều người lại quan tâm tìm hiểu cách đăng ký? HBO Go là một dịch vụ truyền hình trả phí cho phép bạn thưởng thức một kho phim khổng lồ từ HBO và nhiều bộ phim đặc sắc khác. Với mức phí chỉ từ 50K mỗi tháng, bạn có thể thỏa sức xem phim mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau như tivi, điện thoại di động, máy tính.

HBO Go là gì? Tìm hiểu về HBO Go

HBO Go là một trong những dịch vụ truyền hình online được yêu thích tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với dịch vụ này người xem có thể thoải mái thưởng thức kho phim khổng lồ do HBO sản xuất, các phim Châu Á, phim Châu u, phim bom tấn Hollywood…
Bạn có thể xem HBO Go trên nhiều thiết bị như: tivi, điện thoại di động, máy tính, Ipad…Với mức phí chỉ từ 50.000 đồng/tháng, bạn sẽ thoải mái xem các bộ phim hấp dẫn, mọi lúc, mọi nơi mà không cần phụ thuộc thời gian như xem trên tivi.

Hiện tại, truyền hình MyTV đã cung cấp gói HBO được tích hợp sẵn trên ứng dụng MyTV với các nền tảng Smart TV, MyTV Box 2020, hệ sinh thái DigiLife và smartphone/máy tính bảng. Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo sau đây để biết cách đăng ký HBO trên MyTV và những ưu đãi hấp dẫn mà MyTV dành tặng khách hàng.

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách mua và kích hoạt gói cước truyền hình MyTV OTT <<

HBO Go - dịch vụ truyền hình online cung cấp thư viện phim khổng lồ do HBO sản xuất và các bộ phim hấp dẫn khác
HBO Go - dịch vụ truyền hình online cung cấp thư viện phim khổng lồ do HBO sản xuất và các bộ phim hấp dẫn khác 

Xem HBO Go tại Việt Nam dễ dàng, nhiều ưu đãi trên MyTV

HBO Go ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019, giúp người dùng Việt thưởng thức kho phim khổng lồ. Sử dụng HBO Go trên ứng dụng MyTV được nhiều khách hàng lựa chọn vì đăng ký dễ dàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giới thiệu về HBO Go trên MyTV

HBO Go là gói nội dung đặc sắc của dịch vụ truyền hình MyTV. Khi đăng ký HBO Go, người dùng có đặc quyền xem không giới hạn kho thư viện khổng lồ lên đến 3.500 giờ VOD. HBO Go sẽ liên tục cập nhật mới các bộ phim độc quyền do HBO sản xuất, phim điện ảnh bom tấn, các bộ phim ăn khách và nhiều chương trình thiếu nhi đặc sắc khác.

Người dùng có thể truy cập gói HBO Go MyTV trên 05 thiết bị như: tivi, điện thoại di động, máy tính PC, laptop, ipad. Trong đó, bạn có thể xem HBO Go đồng thời trên 2 thiết bị để xem tiếp nội dung dang dở một cách thuận tiện và nhanh chóng.

HBO Go là gì? Đăng ký dễ dàng - giá ưu đãi chỉ từ 50K tại MyTV
HBO Go là gói nội dung đặc sắc của dịch vụ truyền hình MyTV

Ưu điểm của HBO Go trên MyTV

Lựa chọn gói HBO Go trên MyTV sẽ mang đến cho người dùng kho phim khổng lồ và nhiều lợi ích hấp dẫn khác.
Kho nội dung khổng lồ: HBO Go trên MyTV sở hữu thư viện phim khổng lồ với đa dạng các thể loại phim điện ảnh, phim bộ, phim hoạt hình… để người xem lựa chọn. Bên cạnh đó, HBO Go liên tục cập nhật các bộ phim mới, ăn khách để người dùng không bỏ lỡ các bộ phim mới, hot nhất.
Phim bản quyền chất lượng cao: Các bộ phim trên HBO Go đều là phim bản quyền chất lượng cao, mang đến những hình ảnh, âm thanh sống động để người xem có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Tương thích với nhiều thiết bị: Người dùng có thể đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị (không phân biệt tivi, phone, tablet). Điều này giúp người dùng xem phim không bị gián đoạn.
Xem phim thả ga với mức giá ưu đãi: HBO Go là dịch vụ xem phim online trả phí. Tuy nhiên, khi sử dụng HBO Go trên MyTV bạn hoàn toàn an tâm xem phim thả ga với mức phí vô cùng ưu đãi chỉ từ 50.000 đồng/tháng.
Hãy theo dõi phần tiếp theo sau đây để biết mức giá cụ thể khi đăng ký HBO Go trên MyTV.

HBO Go là gì? Đăng ký dễ dàng - giá ưu đãi chỉ từ 50K tại MyTV

Mức giá ưu đãi cực hấp dẫn khi đăng ký HBO Go trên MyTV

Với mức giá vô cùng tối ưu, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký HBO Go trên MyTV
Mức giá: Chỉ từ 50.000 VNĐ/tháng/thuê bao
Đối tượng: Các khách hàng đăng ký mới, khách hàng có tài khoản trên ứng dụng MyTV (của đa nhà mạng) đều có thể dễ dàng đăng ký gói cước HBO Go. Khách hàng thực hiện thanh toán với nhiều hình thức linh hoạt như: thanh toán qua website https://mytv.com.vn/, ứng dụng MyTV trên di động, trên Smart TV, ứng dụng VNPT Money.
Ưu đãi:
Xem các series phim độc quyền HBO, cùng ngày/cùng giờ với Mỹ để luôn cập nhật các bộ phim mới và hot nhất hiện nay.
02 kênh phim truyện quốc tế HBO, Cinemax để xem các nội dung yêu thích.

HBO Go là gì? Đăng ký dễ dàng - giá ưu đãi chỉ từ 50K tại MyTV

Cách đăng ký HBO Go trên MyTV

Bạn có thể đăng ký HBO Go trên MyTV theo nhiều cách khác nhau. Cụ thể:

Gửi tin nhắn SMS

Bước 1: Bạn soạn tin nhắn với cú pháp HBO gửi 9588 (Dành cho thuê bao Vinaphone).
Bước 2: Bạn chờ phản hồi từ hệ thống. Nếu tin nhắn đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo đăng ký thành công và bạn có thể sử dụng gói HBO Go để thỏa sức xem phim.

Đăng ký trực tiếp trên website

Bước 1: Bạn truy cập vào website https://mytv.com.vn/
Bước 2: Bạn vào mục “Xem thêm” rồi chọn “HBO Go”.
Bước 3: Khi giao diện HBO Go hiện ra, bạn bấm vào “Mua gói”.
Bước 4: Bạn thực hiện các bước theo hướng dẫn như: ‘Chọn gói cước” - “Chọn chu kỳ và phương thức thanh toán” - “Kết quả”. Khi bạn đăng ký gói cước thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo lại và bạn có thể đăng nhập vào HBO Go để xem phim thỏa thích.

HBO Go là gì? Đăng ký dễ dàng - giá ưu đãi chỉ từ 50K tại MyTV

Đăng ký HBO Go tiện lợi trên các ứng dụng cho MyTV triển khai như Digilife, My VNPT.

Bước 1: Bạn đăng nhập vào ứng dụng Digilife hoặc My VNPT. Nếu chưa có ứng dụng bạn cần tải về và tạo tài khoản sau đó đăng nhập vào ứng dụng.
Bước 2: Bạn vào ứng dụng và chọn HBO Go.
Bước 3: Bạn làm theo các bước hướng dẫn để chọn gói cước, thực hiện thanh toán là sẽ hoàn thành đăng ký gói HBO Go nhanh chóng và tiện lợi.

HBO Go là gì? Đăng ký dễ dàng - giá ưu đãi chỉ từ 50K tại MyTV

Đăng ký qua tổng đài của VNPT

Bước 1: Bạn gọi điện tới số tổng đài 18001166 (miễn phí)
Bước 2: Bạn trình bày với nhân viên tư vấn về việc muốn đăng ký gói HBO Go của MyTV.
Bước 3: Nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tận tình và chi tiết để nhanh chóng đăng ký thành công.

Đăng ký qua các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone

Bước 1: Bạn tới địa điểm giao dịch của VNPT gần nhất.
Bước 2: Bạn gặp và trình bày với nhân viên tư vấn về việc muốn đăng ký gói HBO Go của MyTV.
Bước 3: Nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói HBO Go trực tiếp và chi tiết.

HBO Go là gì? Đăng ký dễ dàng - giá ưu đãi chỉ từ 50K tại MyTV
Đăng ký HBO Go nhanh chóng tại các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc

Trên đây là những chia sẻ chi tiết giúp bạn hiểu HBO Go là gì. HBO Go là kênh truyền hình trả phí mang đến cho bạn thư viện phim hấp dẫn do HBO sản xuất và các phim đặc sắc khác. Lựa chọn gói HBO Go trên MyTV sẽ giúp bạn thưởng thức kho phim khổng lồ, hấp dẫn và hot nhất. Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách đăng ký và chi tiết gói HBO Go trên MyTV, bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline 18001166.

Hỗ trợ