11:27 AM|21/03/2024    1,037 lượt xem

  

Thay vì chỉ lắp đặt một thiết bị camera, bạn có thể lựa chọn giải pháp trọn bộ Camera Wifi VNPT để tiết kiệm chi phí. Vậy tại sao nên chọn bộ Combo Internet có kèm Camera của VNPT thay vì các sản phẩm khác? Cùng khám phá chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Lắp đặt trọn bộ camera wifi VNPT tại nhà nhanh chóng

>>Xem thêm: 3 gói cước Internet kèm camera của VNPT và các lưu ý khi lựa chọn<<

Tại sao nên đăng ký gói cước trọn bộ camera Wifi VNPT?

Nhằm đắp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, VNPT đã cho ra mắt các gói cước Home Cam, Home Big và Home Safe. Đây là giải pháp lắp đặt Internet kèm camera thông minh với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu theo dõi, giám sát tình hình an ninh, bảo vệ tài sản hoặc đơn giản là đàm thoại trực tiếp với các thành viên trong gia đình.

Dòng camera của VNPT bao gồm 2 sản phẩm: Camera trong nhà và camera ngoài trời. Mỗi loại camera sẽ có chức năng theo dõi, bảo vệ trong phạm vi được lắp đặt của mình. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 thiết bị này, tuy nhiên, VNPT khuyến khích khách hàng nên sử dụng trọn bộ Camera Wifi vì những lý do sau:

Dễ dàng kết nối và sử dụng: Người dùng có thể dễ dàng cài đặt, quản lý và theo dõi 2 thiết bị camera này qua ứng dụng quản lý do VNPT phát hành. Đặc biệt, những thiết bị này đều rất dễ kết nối và có sự liên kết với nhau để đưa ra kết luận chính xác trong những tình huống xấu.

Nhiều tính năng thông minh: Camera VNPT được trang bị những tính năng thông minh như công nghệ AI phát hiện và phân biệt chuyển động của người/vật; có thể ghi lại hình ảnh rõ nét kể cả vào ban đêm; tính năng đàm thoại trực tiếp 2 chiều… Tất cả đều vô cùng hữu ích.

Lắp đặt mọi khu vực: Thiết bị camera quan sát ngoài trời có thể được lắp đặt ở các không gian bên ngoài, với tính năng chống bụi, chống khuẩn và chống thấm nước, khả năng quan sát rất rộng. Camera trong nhà được lắp đặt ở phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng lưu trữ hoặc lắp đặt ở ngoài sân… Như vậy trọn bộ Camera Wifi VNPT có thể được lắp đặt tại nhiều khu vực khác nhau.

Mặt khác, việc lắp đặt trọn bộ wifi trong nhà và wifi ngoài trời của VNPT cũng giúp khách hàng tiết kiệm một phần chi phí. Yếu tố đồng bộ, tính thẩm mỹ cũng sẽ được đảm bảo hơn.

Bảng giá gói cước Camera Wifi của VNPT

Thành phần có trong các gói cước camera Wifi của VNPT gồm Home Cam, Home Big và Home Safe có sự khác biệt cụ thể như sau:

TT Tên gói Internet MyTV Wifi Mesh Camera DV GTGT
1 Home Cam X     X GreenNet
2 Home Big X   X X GreenNet
3 Home Safe X     X  
4 HomeTV Safe X X   X  
5 HomeTV Super Safe X X X X  

Bảng giá gói cước Home Cam

Bảng cước Internet VNPT có camera

Bảng giá gói cước Home Big

Bảng giá gói cước Internet có thiết bị wifi mesh

Bảng giá gói cước Home Safe

Danh sách gói cước Internet VNPT có camera

Ghi chú:
Giá gói trên đã bao gồm 10% thuế VAT.
Cước lắp đặt mạng Internet áp dụng chung cho tất cả các nhà mạng: 300.000đ/1 thuê bao
Ngoài cước lắp đặt internet bạn cần thanh toán thêm cước lắp đặt lần đầu cho Camera Indoor là 110.000 đồng/thiết bị, Outdoor là 165.000 đồng/thiết bị. Giá lắp đặt lần đầu đối với thiết bị Camera thứ hai trở đi của cùng 1 hợp đồng là 55.000 đồng/thiết bị Indoor, 110.000 đồng/thiết bị Outdoor, giá đã có thuế VAT.

Ưu đãi khi đăng ký gói cước Camera Wifi của VNPT

Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng.
Được trang bị modem wifi, thiết bị chuyển đổi tín hiệu tivi STB (nếu có) và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.
Nhận thêm các ưu đãi khác khi đăng ký qua kênh online qua số hotline: 085.585.1166; Website banhangvnpt.vn; Fanpage VNPT VinaPhone Hà Nội; Fanpage Bán hàng online VNPT.

Tham khảo các gói cước Camera wifi của VNPT và đăng ký tư vấn ngay hôm nay để mang đến cho gia đình giải pháp tối ưu nhất nhé!
 

Hỗ trợ