02:05 PM|14/04/2023    3,863 lượt xem

  

Những hiểu biết của người dùng về WiFi Mesh VNPT thực sự vẫn còn rất hạn hẹp vì vậy mà đã bỏ lỡ cơ hội được dùng Internet tốc độ cao hơn. Hiện nay WiFi Mesh VNPT đang được những gia đình đông người, công ty và toà nhà sử dụng nhiều hơn. Bạn sẽ có một thiết bị riêng để truyền tải WiFi tốc độ khủng đến tất cả người dùng trong đường truyền. Mức giá WiFi Mesh hiện nay cũng khá cao và tính theo chu kỳ 6 tháng đến 18 tháng.

Wifi Mesh VNPT có tốt không

Nếu bạn đang muốn dùng WiFi Mesh mà không biết WiFi Mesh VNPT có tốt không? Cách đăng ký dùng như thế nào? Hãy cùng xem tiết ngay trong bài viết sau.

WiFi Mesh của VNPT là gì?

WiFi Mesh là một thiết bị có thể kết nối các thiết bị trong hệ thống mạng của bạn để có tốc độ cao hơn, vùng phủ lớn hơn và an toàn hơn. WiFi Mesh có nhiều điểm truy cập giúp cho nhiều người đăng nhập cũng không bị hạn chế tốc độ.

Nếu WiFi thông thường chỉ có 1 router với vùng phủ bị giới hạn. Bạn muốn có độ phủ rộng hơn thì phải mở rộng sóng và làm ảnh hưởng tốc độ truy cập chung. Thì WiFi Mesh chỉ cần 1 thiết bị có thể phủ rộng cả toà nhà.

Có nên dùng WiFi Mesh của VNPT?

Những gia đình đông người hay công ty, toà nhà rất nên sử dụng WiFi Mesh bởi ở những nơi này cần có tốc độ truy cập cao và đủ sức cho nhiều người sử dụng. Dù sẽ tốn thêm chi phí nhưng hiệu quả công việc hay kinh doanh mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng.

Mesh wifi VNPT giá bao nhiêu?

Hiện nay Mesh WiFi VNPT được bán  theo chu kỳ 6 tháng đến 18 tháng. Cụ thể:

Giá 1 thiết bị WiFi Mesh chu kỳ 6 – 9 tháng: 180.000đ/ chu kỳ.
Giá thiết bị WiFi Mesh chu kỳ 12 – 18 tháng: 360.000đ/ chu kỳ.
Đây là giá thuê thiết bị từ nhà mạng không ảnh hưởng đến cước phí mạng VNPT bạn đang dùng. Bạn vẫn trả cước phí gói mạng VNPT bình thường và trả thêm phí cho WiFi Mesh.

Cách cài Mesh WiFi VNPT

Dịch vụ Wifi Mesh chỉ áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới dịch vụ internet Home và các thuê bao Home hiện hữu của VNPT. Để cài Mesh WiFi VNPT bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau đây:

Liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT 18001166 và yêu cầu lắp đặt. Nhân viên sẽ ghi nhận hệ thống và sẽ có kỹ thuật đến trực tiếp nhà bạn lắp đặt. 

Hoặc đến các cửa hàng giao dịch VinaPhone tại Hà Nội và yêu cầu lắp đặt.

Với những giải đáp trên đây về WiFi Mesh VNPT là gì hi vọng bạn đã nắm rõ và nhanh tay lắp đặt về tận hưởng tốc độ mạng nhanh đúng ý nhé!
 

Hỗ trợ