04:32 PM|12/10/2023    553 lượt xem

  

Những tấm vé đầu tiên tới Đức nhiều khả năng sẽ có chủ ngay ở lượt trận thứ 7 vòng loại Euro 2024. Các “hiện tượng” như Scotland, Bồ Đào Nha, Pháp… đang thể hiện mình là ứng cử viên sáng giá nhất. Đón xem loạt trận 7, 8 vòng loại Euro 2024 quay trở lại, trực tiếp và trọn vẹn trên Truyền hình MyTV từ 12 đến 18/10 này.

Vòng loại Euro 2024 với lượt trận 7, 8 trở lại trên Truyền hình MyTV

Scotland là “hiện tượng” thú vị nhất tại vòng loại Euro 2024. Thày trò HLV Steve Clarke đang áp đảo tại bảng A dù có sự góp mặt của tuyển Tây Ban Nha. Đội bóng này đã toàn thắng cả 5 trận, giành 15 điểm, hơn “bò tót” 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Lượt đấu tới Scotland chỉ cần không thua trước Tây Ban Nha là sẽ có vé tới Đức. Còn với “bò tót”, đội bóng này đang quyết tâm đòi món nợ ở trận lượt đi (thua 0-2) đồng thời rút ngắn khoảng cách với đối thủ.
Ở bảng J, Bồ Đào Nha cũng đang ở vị thế cực kỳ thuận lợi để sớm hoàn thành mục tiêu tại vòng loại. “Selecao châu Âu” đang dẫn đầu bảng đấu sau 6 trận toàn thắng, hơn đội bám đuổi Slovakia 5 điểm.

Vòng loại Euro 2024 với lượt trận 7, 8 trở lại trên Truyền hình MyTV

Cuộc so tài trực tiếp với Slovakia trên sân nhà là cơ hội để C.Ronaldo và đồng đội nâng cao thành tích và lên “chuyến tàu” sớm tới Đức.
Á quân World Cup 2022 – đội tuyển Pháp cũng cho thấy sức mạnh áp đảo của mình tại bảng B với 5 trận thắng liên tiếp, bỏ cách Hà Lan và Hy Lạp 6 điểm. Nếu đánh bại “cơn lốc màu da cam” trên sân khách, trong khi Hy Lạp không thắng Ireland, “gà trống” cũng sẽ giành vé sớm.
Không có được thành tích xuất sắc như các đội bóng kể trên nhưng tuyển Anh cũng đang tạo ra khoảng cách lớn ở bảng C. “Tam sư” đang bỏ cách Italia và Ukraine 6 điểm.
Thày trò ông Southagate không ra sân ở lượt trận này và sẽ thoải mái “tọa sơn quan hổ đấu” khi Italia gặp Malta, còn Ukraine đụng độ Bắc Macedonia. 3 ngày sau đó, tuyển Anh sẽ tiếp đón Italia trên sân nhà Wembley và nếu đánh bại được Azzurri, tuyển Anh chắc chắn giành quyền dự Euro 2024.

Cập nhật lịch thi đấu lượt trận 7, 8 vòng loại Euro 2024 hàng ngày trên fanpage VNPT VinaPhone Hà Nộihttps://www.facebook.com/VNPTTelecom/

Vòng loại Euro 2024 với lượt trận 7, 8 trở lại trên Truyền hình MyTV

Đón xem các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2024 trên hệ thống MyTV mục Sự kiện Trực tiếp, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và Webapp MyTV.

HOT: Truyền hình MyTV tặng ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV khi đăng ký vào thứ 6, thứ 7 cuối tuần (Từ 06/10 đến 28/10). Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve)  và web app MyTV (https://mytv.com.vn)

Để được tư vấn & hỗ trợ, liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Hỗ trợ