10:00 AM|21/07/2024    370 lượt xem

  

Hướng tới mục tiêu trở thành nhà mạng chăm sóc khách hàng hàng đầu trên thị trường di động Việt Nam, VinaPhone đã đổi mới quy trình tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng dịch vụ Di động 18001091, bằng cách áp dụng chuyển đổi số và chuyên biệt hóa các nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng.

VinaPhone đổi mới các nhánh phục vụ tại Tổng đài CSKH 18001091

>>Các kênh tiếp nhận báo hỏng dịch vụ của VNPT<<

Từ ngày 18/07/2024, khách hàng gọi vào tổng đài Di động 18001091 sẽ được phục vụ qua 2 hình thức Tự động và Nhân công, theo các nhánh:
o Nhánh 1: Tra cứu thông tin cá nhân (theo phương thức khách hàng tự tra cứu);
o Nhánh 2: Tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và CSKH (theo phương thức khách hàng tự tra cứu);
o Nhánh 3: Giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone (theo phương thức nhân công, có điện thoại viên tiếp nhận).
o Nhánh 4: Kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao (theo phương thức khách hàng tự kiểm tra và cập nhật)
o Nhánh VIP: Giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng VIP, cuộc gọi được định tuyến trực tiếp đến điện thoại viên mà không cần bấm chọn nhánh.
Ngoài ra, đối với các yêu cầu phản ảnh từ khách hàng có nội dung phức tạp và cần tra cứu thông tin chuyên sâu hơn, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp từ điện thoại viên đến nhân viên giải quyết khiếu nại để kịp thời hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Với việc tăng khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng thông qua cách thức khách hàng thao tác đơn giản tại tổng đài và rút ngắn thời gian hỗ trợ giải đáp, xử lý các phản ánh khiếu nại của khách hàng; bằng sự tận tâm phục vụ, VinaPhone đã và đang nỗ lực trên hành trình đổi mới sáng tạo, bắt kịp xu hướng công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ đó nâng hiệu quả hoạt động, khẳng định giá trị thương hiệu là mạng di động nhanh nhất Việt Nam.

Hỗ trợ