Như vậy, nếu không đổi sang các điện thoại và thiết bị hỗ trợ 3G/4G/5G, các khách hàng đang dùng điện thoại chỉ hỗ trợ 2G (2G-only) sẽ không thể liên lạc gồm nghe, gọi, nhắn tin từ ngày 16/9/2024.
Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone liên tục truyền thông tới các khách hàng 2G của mình về chủ trương này và dành nhiều ưu đãi cho các khách hàng thực hiện chuyển đổi. Việc này là với mục tiêu đến 15/9/2024, 100% các khách hàng của VinaPhone đều đảm bảo duy trì liên lạc, bảo đảm các quyền lợi và trải nghiệm các tiện ích số.
Các ưu đãi VinaPhone dành cho khách hàng của mình bao gồm:
Chương trình tặng máy 3G/4G/5G. Chính sách cụ thể đối với từng khách hàng có thể khác nhau về chủng loại thiết bị, gói cước mua kèm,…;
Ưu đãi tặng 30GB data để khách hàng trải nghiệm các tiện ích số. Mọi khách hàng khi thực hiện đổi máy từ 2G sang máy 3G/4G/5G đều được tặng 30GB data 4G có thời hạn sử dụng trong 30 ngày (mỗi ngày 1GB) bằng cách soạn tin CD2G gửi 888.
Bên cạnh đó, từ nay đến hết 31/12/2024, khách hàng khi đổi SIM 4G lần đầu cũng sẽ có thêm 15GB Data miễn phí bằng cách soạn KM4G gửi 888;
Các khách hàng 2G chuyển đổi còn được quyền đăng ký các gói cước ưu đãi với giá hấp dẫn:
Tặng gói truyền hình MyTV dùng cho điện thoại di động với 125 kênh truyền hình, miễn phí data khi truy cập và xem ứng dụng MyTV cho các thuê bao VinaPhone, xem được trên 5 thiết bị và đồng thời trên 2 thiết bị;
Tặng dịch vụ Chữ ký số điện tử để sử dụng trong các giao dịch trực tuyến như kê khai giao dịch cá nhân, giao dịch qua mobile banking,…
Để biết thêm thông tin chi tiết, các khách hàng có thể gọi tổng đài 18001091; hoặc tới các Điểm giao dịch của VNPT-VinaPhone; hoặc inbox fanpage VNPT-VinaPhone.