03:00 PM|19/05/2021    2,368 lượt xem

  

Ngày xưa, muốn xem một chương trình TV, bạn phải canh đúng giờ, hộc tốc chạy về nhà. Ngày nay, với công nghệ truyền hình Internet, bạn có thể dễ dàng xem mọi chương trình yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Truyền hình Internet mọi lúc, mọi nơi

Những cải tiến trong công nghệ truyền hình Internet

Kể từ khi truyền hình Internet ra đời tạo nên một bước ngoặt lớn, thế giới giải trí truyền hình của chúng ta cũng bước sang một trang mới.

•    Ngày xưa, bạn phải vất vả dò đài bằng cây anten dễ bị mất sóng, và chỉ xem được khoảng 10 kênh. Giờ đây, với truyền hình Internet, bạn có thể xem hàng trăm kênh khác nhau, với những nội dung phong phú, từ trong nước đến ngoài nước.

•    Không dừng lại ở đó, công nghệ truyền hình tiếp tục phát triển và ngày càng có thêm nhiều công nghệ mới như truyền hình kỹ thuật số độ nét cao, đầu phát Blu-ray, kết nối không dây tốc độ cao…

•    Với truyền hình Internet, ngày nay chúng ta hoàn toàn có thể xem được những bộ phim mới chiếu rạp hay những bộ phim webdrama ở mọi nơi, mọi lúc.

Sử dụng truyền hình Internet mọi Lúc, mọi Nơi qua ứng dụng

Với công nghệ truyền hình Internet ngày nay, bạn có thể xem TV mọi lúc, mọi nơi qua các ứng dụng như MyTV:

•    Chỉ cần có kết nối Internet không dây (Wifi), bạn đã có thể xem truyền hình qua các ứng dụng như MyTV trên điện thoại, máy tính để bàn, máy laptop hay máy tính bảng.

•    Bạn cũng có thể tải xuống những bộ phim, chương trình mà mình yêu thích để dành xem ở một nơi ngoại tuyến.

•    Thậm chí, bạn có thể tạo tài khoản, đăng nhập vào các ứng dụng để cá nhân hóa các tiện ích, lưu lại những chương trình, bộ phim mà bạn đang xem.

Nhờ đó, dù ở bất cứ đâu, bạn vẫn có thể xem các chương trình TV qua mạng Internet 3G, 4G. Và chắc chắn bạn sẽ chẳng phải bỏ lỡ một chương trình nào dù cho bạn đang ở biển, ở đảo, trên núi, hay thậm chí đang trong toilet.

Những lợi ích khác của truyền hình Internet 

Ngoài ra, truyền hình Internet còn mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích khác nữa:

•    Bạn sẽ không phải điều chỉnh lịch trình của mình theo lịch phát sóng của TV để được xem bộ phim bạn thích.

•    Bạn có thể làm chủ thời gian làm việc và thư giãn giải trí của mình theo ý mình muốn, để dành những khung “thời gian vàng” cho những việc quan trọng. 

•    Với những thiết bị nhỏ gọn trong tay, bạn có thể vừa xem vừa di chuyển, hôm nay xem ở phòng khách, ngày mai có thể xem ở phòng ngủ.

•    Nếu lỡ có cuộc gọi đến làm gián đoạn bộ phim, bạn cũng không phải lo lắng mình sẽ bỏ lỡ mất phút giây nào. Chỉ cần nhấn vào nút Pause, mọi thứ sẽ ngưng đọng chờ đợi bạn.

Bạn thấy đó, với nhiều công nghệ mới ngày càng được cải tiến và ngày càng hấp dẫn mà VNPT cung cấp, xem TV chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy để lại thông tin tại đây hoặc gọi điện đến hotline 085.585.1166 - 18001166 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp

Hỗ trợ