>>Xem thêm: Hướng dẫn cách mua và kích hoạt gói cước truyền hình MyTV OTT<<
Giới thiệu tính năng Tổng đài CSKH (Tổng đài Chăm sóc khách hàng) trên ứng dụng MyTV
Bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng của hệ thống dịch vụ truyền hình và ứng dụng MyTV nay đã có thể được kết nối ngay lập tức với khách hàng thông qua tính năng Tổng đài CSKH (Chăm sóc khách hàng) có mặt trên ứng dụng MyTV thiết bị smartphone. Chỉ bằng những thao tác lướt màn hình điện thoại vô cùng đơn giản, những thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp kịp thời, hỗ trợ cho khách hàng sử dụng dịch vụ và ứng dụng MyTV một cách chu đáo và toàn diện hơn, giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn khi kết nối với Tổng đài chăm sóc khách hàng. Đó là hình thức Gọi trực tiếp hoặc thực hiện nhắn tin đến Tổng đài.
Cách sử dụng tính năng vô cùng đơn giản
Sau khi thực hiện đăng ký/đăng nhập tài khoản MyTV trên smartphone, khách hàng vào danh mục [Khác], mục [Tổng đài CSKH] sẽ nằm ở gần cuối danh mục này. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn hình thức [Gọi tổng đài] hoặc nhắn tin đến tổng đài [CSKH Online] để được hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ và ứng dụng MyTV.
Minh họa tính năng Tổng đài CSKH trên ứng dụng MyTV
Minh họa tính năng Tổng đài Chăm sóc khách hàng - "trợ lý" mới trên ứng dụng MyTV
Khách hàng có nhu cầu lắp đặt truyền hình MyTV VNPT tại Thành Phố Hà Nội xin vui lòng liên hệ hotline 085.585.1166 - 18001166 hoặc để lại thông tin tại đây để được phục vụ.