Hình thức ưu đãi: Hoàn 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ/khách hàng) vào tài khoản ví VNPT Pay.
Chương trình "Giảm tới 20% hóa đơn VNPT khi thanh toán" cụ thể như sau:
Khách hàng có tài khoản VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp.
Để nhận được ưu đãi, khách hàng thanh toán thành công hóa đơn viễn thông VNPT, gồm: Internet, Điện thoại cố định, Di động trả sau VinaPhone, MyTV bằng nguồn tiền ví VNPT Pay. (Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán)
Hình thức ưu đãi: Hoàn 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ/khách hàng) vào tài khoản ví VNPT Pay.
Kênh thanh toán hóa đơn VNPT được hưởng khuyến mại:
Tất cả các điểm chạm có thể thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay
- Ứng dụng VNPT Pay:
+ Mục Hóa đơn Viễn thông
+ Mục Dịch vụ khác > chọn Di động trả sau hoặc Điện thoại cố định hoặc Hóa đơn viễn thông - Internet VNPT, MyTV
(Áp dụng cho cả những giao dịch đăng ký thanh toán tự động: Internet VNPT, Điện thoại cố định, di động trả sau)
- Ứng dụng MyVNPT: Hóa đơn viễn thông hoặc Dịch vụ khác
- Ứng dụng vnEdu connect: chọn biểu tượng VNPT Pay ở thanh công cụ cuối màn hình > chọn Hóa đơn viễn thông
- Website https://vnptpay.vn mục Dịch vụ > Hóa đơn VNPT Pay > Hóa đơn hoặc Di động trả sau.
Quy định chung của chương trình
- Hạn mức ưu đãi: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 72h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
- Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
< 500đ: làm tròn xuống 0đ;
≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình tối đa 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
Tổng đài CSKH: 18001091 (nhánh 3).