09:05 AM|17/04/2019    2,949 lượt xem

  

Là một trong những dịch vụ học Anh ngữ trực tuyến đầu tiên ứng dụng công nghệ nhân diện giọng nói Intelli Speech, VNPT MyEnglish nhanh chóng thu hút và có số lượng học viên học tiếng Anh trực tuyến lớn nhất hiện nay.

Công nghệ nhận diện giọng nói hiện đại nhất

Tiện dụng trong việc học nhờ có thể học mọi lúc mọi nơi trên đa nền tảng: iOS, Android với các thiết bị di động smartphone, tablet, VNPT MyEnglish đang là dịch vụ học Anh ngữ trực tuyến lớn nhất đến thời điểm này nhờ công nghệ nhận diện giọng nói Intelli Speech. Ưu điểm vượt trội của Intelli Speech chính là khả năng phân tích ngữ âm của từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai của từng từ và từng đơn âm để học viên biết, sửa lỗi và đọc theo từ mẫu chuẩn. Cụ thể, học viên nghe câu mẫu, nhấp vào biểu tượng ghi âm (Hình micro) để bắt đầu ghi âm/nhấp để dừng ghi âm. Hệ thống hiển thị điểm chấm phát âm theo thang điểm 100. Điểm phát âm hiển thị ở góc phải trên cùng của màn hình.

Nghe và nói Anh ngữ với công nghệ Intelli Speech trên VNPT MyEnglish

Lỗi hiện lên ở các từ có màu đỏ là lỗi không ghi nhận được âm, thường xảy ra với từ đầu tiên hoặc cuối cùng của câu, lỗi do đọc nhanh quá hoặc ấn nút dừng ghi âm sớm quá. Click ghi âm, chờ 1giây rồi bắt đầu nói; sau khi nói, chờ 1giây, rồi nhấn nút dừng ghi âm. Lỗi phát âm sai hiện lên ở các từ màu cam. Học viên nhấp vào từ và xem phiên âm màu đỏ để biết lỗi sai ở đâu và nghe lại, đọc theo từ mẫu để ghi âm lại. Các dấu ngắt Pause (P) xuất hiện khi bạn nói ngập ngừng hoặc không trôi chảy. Khi cần, bạn vẫn có thể điều chỉnh chế độ đọc chậm và luyện lại, nếu. Sau cùng là chức năng so sánh giọng phát âm: Học viên có thể chủ động nghe lại phần phát âm của mình để điều chỉnh đúng chuẩn nhất.

Nói chuẩn để giao tiếng Anh với người bản ngữ

Học phải đi đôi với hành. Sau khi phát âm chuẩn với công nghệ nhận diện giọng nói Intelli Speech, VNPT MyEnglish còn là thư viện video online khổng lề để người học được trải nghiệm dịch vụ Anh ngữ trực tuyến vô cùng sinh động bằng chính các bài học video.  Người học vừa có thể watch (nhìn) trực quan vừa nghe các đoạn video ngắn. Khi gặp từ mới, học viên có thể click trực tiếp vào từ đó để biết nghĩa. Cách học này giúp người học dễ nhớ và mở rộng vốn từ khi được cung cấp các từ liên quan, dạng từ và ví dụ cấu trúc đặt câu kèm theo. Đây được coi là cách học từ vựng thông minh và dễ nhớ và không có áp lực căng thẳng trong quá trình học.

Nghe và nói Anh ngữ với công nghệ Intelli Speech trên VNPT MyEnglish

Song song đó, VNPT MyEnglish còn có hệ thống theo dõi tất cả các từ mà người học đã từng xem, nói và học trong suốt thời gian học tập. Nhờ đó, bạn có thể bước nhanh trên lộ trình hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Lẽ tất nhiên, MyEnglish còn có nhiều ưu điểm bất ngờ khác để là dịch vụ học Anh ngữ trực tuyến hàng đầu hiện nay với dạng bài học trực tuyến GoLive! Đây là dạng bài học cho phép học viên học trực tuyến 1-1 với giáo viên bản ngữ qua phần mềm Skype. Trong khoảng thời gian từ 25 - 30 phút, học viên sẽ được luyện Nghe- Nói trực tuyến với giáo viên bản ngữ sau khi luyện tập các kỹ năng Xem - Học và Nói với các video.

Học phí bất ngờ

Hơn tất cả, người học sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu biết được chi phí học hết sức đặc biệt ưu đãi dành cho tất cả học viên: Hiện VNPT MyEnglish đang có chương trình giảm 50% gói cước Standard, giá chỉ còn từ 83.000/tháng; miễn phí data 3G/4G với các thuê bao VinaPhone học MyEnglish trên di động. Căn cứ vào trình độ Anh ngữ hiện tại cũng như mục đích học, người học có thể chọn chương trình học phù hợp:  Cơ bản Giao tiếp, Công việc chuyên môn, Học thuật Thi cử.

Sau phần chọn lựa nhóm học và mục đích học, người học sẽ có lộ trình với nội dung học theo 7 cấp độ dựa trên khung tham chiếu của Châu Âu (Sơ, Trung, Cao cấp). Đáng chú ý, ở mỗi cấp độ học đều có lộ trình hướng dẫn học rất chi tiết. Ưu điểm này giúp người học xác định rõ nội dung mình sẽ theo học ngày từ đầu và không bị lan man. Hãy thử trải nghiệm VNPT MyEnglish https://myenglish.com.vn hoặc gọi vào 19001809 để cảm nhận Anh ngữ công nghệ thời 4.0 là thế nào. Đừng quên ứng dụng ngay công nghệ nhận diện giọng nói Inteli Speech trên VNPT MyEnglish, bạn sẽ thấy, mình tiếp thu tiếng Anh nhanh và chuẩn đến thế nào.

(Theo XHTT)

Hỗ trợ