04:48 PM|24/05/2019    11,509 lượt xem

  

Ngoài gói cơ bản, truyền hình MyTV còn có gói Nâng cao và gói VIP cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy hai gói này có gì khác nhau và nên chọn gói cước nào?

Gói cước nâng cao của truyền hình MyTV tương đương với gói cước Silver HD và gói cước VIP tương đương với gói Gold HD trước đây. Cả 2 gói cước đều có những đặc điểm chung là có tổng số kênh như nhau -158 kênh SD và HD. Trong đó có 92 kênh truyền hình tín hiệu SD và 66 kênh truyền hình tín hiệu HD. Cả hai gói này đều có các nội dung giải trí theo yêu cầu gồm Phim truyện, Thiếu nhi, Âm nhạc, Karaoke, Hài, trò chơi, Phong cách sống, thể thao, sức khỏe làm đẹp.

Điểm khác biệt giữa gói Nâng cao và gói VIP của truyền hình MyTV
 
Điểm khác biệt đầu tiên là giá cước, gói Nâng Cao có giá 45.000 đ/tháng, còn gói VIP có giá 60.000đ/tháng (không bao gồm bộ giải mã Set-top-box). Nếu đóng 6 tháng được tặng 1 tháng cước.
 
Thứ hai về nội dung, gói VIP bao gồm gói Nâng cao và thêm gói Phim+chuẩn. Nếu đăng ký riêng gói Phim+ chuẩn, khách hàng cũng đã tốn 33.000đ/tháng (đã bao gồm VAT). Như vậy, khi đăng ký gói VIP, khách hàng đã có luôn gói Phim+chuẩn trong đó, lại còn được thưởng thức Phim simulcast hot: 4 tập/ngày và một số nội dung độc quyền khác. Phim simulcast hot bao gồm các phim bộ Hàn, Trung, Thái Lan … hot nhất. Đặc biệt là các phim bộ chiếu song song (simulcast) với các đài truyền hình của Hàn Quốc và Trung Quốc.
 
Với 2 điểm thêm của gói VIP, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức hàng ngàn phim rạp đặc sắc và liên tục được cập nhật. Gói cước nâng cao hay gói VIP đều có những ưu thế khác nhau, vì vậy việc lựa chọn gói cước nào còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Khách hàng có thể gọi tổng đài 18001166 để được tư vấn lựa chọn gói cước phù hợp hoặc để lại thông tin tại đây, sẽ có nhân viên tư vấn liên hệ lại. Đăng ký MyTV ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn thế giới truyền hình giải trí đặc sắc tại gia!

 

Hỗ trợ