04:10 PM|31/08/2021    1,075 lượt xem

  

Trong đợt nghỉ Lễ từ ngày 02/9/2021 đến hết ngày 05/09/2021, Hà Nội đang phải nghiêm chỉnh thực hiện quy định của chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid 19, các điểm giao dịch của VNPT tại Hà Nội sẽ hoạt động theo lịch sau:

Trong 02 ngày nghỉ 02/9/2021 và 03/09/2021 18 cửa hàng giao dịch trọng điểm sẽ phục vụ Buổi sáng: Từ 08h00 đến 12h00; Buổi Chiều: Từ 13h00 đến 17h00

STT Tên CHGD Địa chỉ  Số điện thoại
1 CHGD 366 Ngọc Lâm Số 366 Ngọc Lâm- Ngọc Lâm- Long Biên- Hà Nội 024.38736699
2 CHGD 197 Nguyễn Đức Thuận Số 197 Nguyễn Đức Thuận - Trâu Quì - Gia Lâm- Hà Nội  024.38761555
3 CHGD 75 Đinh Tiên Hoàng Số 75 A Đinh Tiên Hoàng- Tràng Tiền -Hoàn Kiếm- Hà Nội

 024.38254320

024.38252196

 

4 CHGD số 811 Giải Phóng Số 811 Giải Phóng- Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội  024.38334489
5 CHGD 22 Đông Các Số 22 Đông Các - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội  024.37764767
6 CHGD 297 Tây Sơn Số 297 Tây Sơn- Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội  024.35641426
7 CHGD 165 Quan Hoa Số 165 Quan Hoa- Quan Hoa- Cầu Giấy - Hà Nội  024.37664616
8 CHGD 57 Huỳnh Thúc Kháng Số 57A Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ- Đống Đa- Hà Nội   024.37731188
9 CHGD TT Sóc Sơn  Số 22 Tổ 11 Thị Trấn Sóc Sơn- Hà Nội  024.35955656
10 CHGD Mê Linh Ngã 3 Thường Lệ - Đại Thịnh - Mê Linh- Hà Nội  024.35252399
11 CHGD thị trấn Đông Anh Số 61 tổ 4 Thị trấn Đông Anh- Hà Nội  024.39503595
12 CHGD Thường Tín Số 298A Phố Ga- Thị trấn Thường Tín- Hà Nội  024.33853686
13 CHGD Ứng Hòa 153 Lê Lợi - Vân Đình - Ứng Hòa- Hà Nội  024.33883676
14 CHGD Nguyễn Trãi Số 1 Nguyễn Trãi - Nguyến Trãi - Hà Đông - Hà Nội  024.33554888
15 CHGD Hoài Đức Khu 6, Thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội  024.33994831
16 CHGD số 1 Phùng Khắc Khoan Sơn Tây Số 1 Phùng Khắc Khoan- Quang Trung - Sơn Tây - Hà Nội  024.33618699
17 CHGD Thạch Thất Đồng Cam - Kim Quan - Thạch Thất- Hà Nội  024.33842828
18 CHGD 36 Phạm Văn Đồng Ngõ 641 Số 36 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 1 - Bắc Từ Liêm - Hà Nội  024.37556898
19 CHGD 662 Lạc Long Quân Số 662 Lạc Long Quân - Nhật Tân- Tây Hồ - Hà Nội  024.37735888

>>Xem thêm: VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách<<

>>Xem thêm: VNPT thông báo điều chỉnh thời gian phục vụ của các Điểm giao dịch tại Hà Nội<<

>>Xem thêm: Danh sách cửa hàng giao dịch VNPT tại Hà Nội<<

Trong 02 ngày nghỉ tuần Thứ Bảy 04/9 và Chủ Nhật 05/9 hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch mở cửa theo lịch hỗ trợ khách hàng trong thời gian dãn cách.

Tại các điểm giao dịch, nhân viên sẽ tiếp nhận xử lý, tư vấn, giải đáp, CSKH, hướng dẫn khách sử dụng các sản phẩm/dịch vụ viễn thông của VNPT: 

1. Dịch vụ Vinaphone: 

  • Hoà mạng mới thuê bao VNP trả trước và trả sau. Thủ tục chuyển mạng giữ số MNP. Cập nhật đăng ký thông tin thuê bao. 
  • Thay SIM  cho thuê bao VNP trả trước và trả sau. Thủ tục chuyển mạng giữ số, đổi số trả trước, trả sau
  • Chuyển đổi hình thức sử dụng. Khôi phục, thanh lý thuê bao
  • Thay đổi, điều chỉnh một số các số thông tin thuê  bao VNP như: thông tin cá nhân chủ thuê bao (tên, chứng minh thư nhân dân, ngày sinh, địa chỉ thanh toán,…), thông tin chủ thuê bao là tổ chức (mã số thuế, tên, con dấu của doanh nghiệp, địa chi đơn vị, địa chỉ thanh toán, tài khoản thanh toán,...), ..
  • Điều chỉnh nội dung hóa đơn cước, hình thức thanh toán, thay đổi gói cước, địa chỉ lắp đặt, .…
  • Đăng ký, hủy bỏ các dịch vụ giá trị gia tăng.
  • Đăng ký hoặc tạm dừng, cắt hủy gói…
  • Đóng mở dịch vụ ( IR, IDD, CF, CW, hộp thư thoại,....)
  • Bán thẻ cào Vinaphone, Điện thoại cố định.

2. Dịch vụ cố định, băng rộng, My TV và một số dịch vụ khác:

  • Hoà mạng mới các dịch vụ cố định, băng rộng, Mytv
  • Thay đổi các số thông tin thuê bao cố dịnh, băng rộng, My TV như: thông tin cá nhân chủ thuê bao (tên, chứng minh thư nhân dân, ngày sinh, địa chỉ thanh toán,…), thông tin chủ thuê bao là tổ chức (mã số thuế, tên, con dấu của doanh nghiệp, địa chi đơn vị, địa chỉ thanh toán, tài khoản thanh toán,...), ..
  • Thay đổi hình thức thanh toán, thay đổi địa chỉ lắp đặt (giữ nguyên hoặc không giữ nguyên số), thay đổi 1 phần dịch vụ đang sử dụng (VD: tách riêng Mega-cố định, Fiber- cố định,…).
  • Đăng ký gói cước, chuyển đổi gói cước, thay đổi thiết bị, nâng cấp tốc độ đường truyền,…
  • Tạm dừng, khôi phục, tháo hủy dịch vụ,…

Kính chúc quý khách hàng có thời gian nghỉ lễ an toàn và vui vẻ! Thông tin thêm, xin vui lòng gọi 024.1080 để được giải đáp.

Hỗ trợ