04:10 PM|05/09/2023    7,249 lượt xem

  

Bạn đang sử dụng dịch vụ Internet VNPT và muốn đóng trước cước Internet để chủ động trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp bị gián đoạn do quên đóng cước hay nợ cước. Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết cách đóng trước cước Internet VNPT online đơn giản nhất qua ứng dụng My VNPT.

Thanh toán trước cước Internet qua ứng dụng My VNPT

>>Xem thêm: 10 lợi ích mà My VNPT mang lại cho bạn<<

>>Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán hóa đơn VNPT trên My VNPT<<

>>Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng My VNPT của VinaPhone<<

>>Xem thêm: Mã khách hàng, mã MEN và mã thanh toán cước viễn thông VNPT xem ở đâu?<<

Cước đóng trước của VNPT là gì? Lợi ích khi đóng trước cước Internet VNPT

Cước đóng trước VNPT là tiền cước phí tiêu dùng dịch vụ internet mà khách hàng sẽ đóng trước cho nhà mạng thay vì đóng mỗi tháng như thông thường. Khách hàng có thể đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng để có thể sử dụng dịch vụ lâu dài mà không lo quên đóng phí.

Đóng trước cước Internet VNPT giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ của mình mà không phải lo lắng bị gián đoạn khi đóng trễ hay quên thanh toán cước. Đặc biệt là với những khách hàng thường xuyên bận rộn thì đóng trước cước Internet VNPT sẽ là một giải pháp hiệu quả và phù hợp. Ngoài ra, với hình thức đóng trước cước khách hàng cũng sẽ nhận được các ưu đãi siêu hấp dẫn như tặng 1-2 tháng khi đóng cước trước 6-12 tháng cùng nhiều ưu đãi chiết khấu khác.

Các bước đóng trước cước Internet VNPT trên ứng dụng My VNPT

Với ứng dụng My VNPT, khách hàng có thể thực hiện đóng trước cước đơn giản, nhanh chóng chỉ với các bước như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My VNPT. Nếu chưa có tài khoản, bạn làm theo hướng dẫn tại đây để tải và cài đặt ứng dụng My VNPT. Cách đăng nhập nhanh và không cần nhớ mật khẩu là bật 4G.
Bước 2: Tại trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục “Đóng cước viễn thông” và chọn tiếp "Tra cứu hóa đơn mới"
Bước 3: Nhập thông tin để tra cứu hóa đơn cước: Bạn có thể tra cứu hóa đơn cước theo số điện thoại đã đăng ký với nhà mạng; Mã khách hàng; Mã thanh toán; Số giấy tờ (CCCD/CMTND/Hộ chiếu) đã đăng ký dịch vụ hoặc mã thuê bao. Nếu thuê bao của bạn đến kỳ thanh toán trước cước bạn sẽ thấy có thông báo về số tiền cần thanh toán và chu kỳ mới của gói cước.

Thanh toan truoc cuoc qua My VNPT

Bước 4: Lựa chọn nguồn tiền thanh toán. VNPT cung cấp 03 hình thức thanh toán đó là: Ví VNPT Pay, VNPT Money, Thẻ ATM nội địa/Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB). Khách hàng chọn cách thức thanh toán phù hợp và bấm “Thanh toán”. Thực hiện các thao tác mặc định để hoàn tất việc thanh toán trước cước online. 

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản nêu trên, bạn đã có thể đóng cước trước Internet VNPT trên My VNPT nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong vài phút. Chúc bạn thanh toán trước cước thành công và có những trải nghiệm tốt nhất với ứng dụng My VNPT. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ Internet VNPT, bạn có thể liên hệ tổng đài qua số hotline 18001166 (miễn phí) để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời nhé!
 

Hỗ trợ