09:15 AM|23/11/2020    2,985 lượt xem

  

Ngày 05.11.2020, ODS và VNPT Vinaphone quyết định hợp tác cung cấp dịch vụ tổng đài CloudFone trên nền tảng đầu số cố định và di động của VNPT Vinaphone. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm viễn thông linh hoạt hơn và chất lượng dịch vụ tổng đài cao cấp hơn.

Lợi ích nhân đôi - Vô vàn Ưu đãi

Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội nâng cao hiệu suất, bứt phá kinh doanh, CloudFone đã phối hợp cùng với VNPT Vinaphone mang đến Chương trình kết hợp: “Đăng ký tổng đài CloudFone - Nhận ngay số đẹp Vinaphone” với những Ưu đãi Hấp dẫn sau:

  • VNPT Vinaphone miễn phí khởi tạo đầu số cố định, đầu số di động.
  • VNPT Vinaphone cung cấp 50 số đẹp cố định - 50 số đẹp di động
  • VNPT Vinaphone miễn phí cam kết cước số đẹp trong suốt thời hạn hợp đồng.
  • ODS miễn phí khởi tạo Tổng Đài CloudFone.

Thu hút Khách hàng nhiều hơn với Đầu số Đẹp và Chuyên nghiệp

  • Gia tăng hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Dễ dàng quảng bá thương hiệu
  • Thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng với khách hàng

Để chuẩn bị cho việc hợp tác, ODS và VNPT Vinaphone đã hoàn tất đấu nối trực tiếp từ hệ thống hạ tầng đầu số VNPT Vinaphone đến hệ thống hạ tầng Tổng Đài CloudFone bằng 2 tuyến cáp quang theo 2 hướng khác nhau từ 137 Pasteur, Q.3 đến ODS và hướng còn lại từ 270 Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình đến ODS đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm nâng cao trải nghiệm của Khách hàng.

Thời gian diễn ra: 05/11/2020 - 05/12/2020.

Tổng đài số thế hệ mới hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây

Công nghệ điện toán đám mây: Sử dụng giải pháp ảo hoá Hyper-V top 4 Thế Giới từ Microsoft với hạ tầng Server chính hãng Dell. Mang đến một nền tảng ảo hóa mạnh và linh hoạt, có khả năng mở rộng, tính tin cậy và sẵn sàng cao.

Bảo mật cao: Ứng dụng kỹ thuật mã hoá truyền tín hiệu TLS (Transport Layer Security) giữa các thiết bị kết nối Internet để phòng tránh bên thứ ba nghe trộm hoặc giả mạo

Tính linh hoạt cao: dễ dàng điều chỉnh kịch bản hoạt động của Tổng đài

Dễ dàng tích hợp CRM/ERP/Website

Triển khai nhanh chóng: chỉ trong vòng 30 phút

  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
  • Hoàn tiền trong 7 ngày sử dụng vì bất kì lí do gì

Điểm đặc biệt chỉ có tại Tổng đài số CloudFone

Luật khách quen: Tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm khách hàng

Ưu tiên kết nối khách hàng với đúng nhân viên đã liên hệ: tiết kiệm thời gian trao đổi những vấn đề đã trao đổi trước đó
Rút ngắn thời gian chuyển tiếp cuộc gọi: bỏ qua thời gian nghe lời chào và thao tác bấm phím chọn phòng ban với khách hàng đã từng có liên hệ
Trang chăm sóc khách hàng: quản trị thông tin và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • - Chủ động nắm thông tin để trao đổi với Khách hàng: Hiện thị thông tin cá nhân và các nội dung ghi chú đã lưu của khách hàng trên trình duyệt web khi khách hàng gọi đến.
  • - Tạo trải nghiệm dịch vụ tốt: Chào hỏi đúng tên khách hàng và dễ dàng gợi lại các vấn đề khách hàng đã đề cập ở các cuộc gọi trước
  • - Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công viêc: Cho phép nhân viên gọi nhanh cho Khách hàng từ trang CSKH chỉ bằng 1 click
  • - Dễ dàng quản lý: cho phép quản lý nhóm đối tượng khách hàng dựa trên các nhóm màu sắc khác nhau

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ khác của ODS, vui lòng liên hệ Hotline: (028)73007788; lưu thông tin tại đây hoặc truy cập vào Website: www.ods.vn

Từ khóa:

Hỗ trợ