11:09 AM|16/11/2020    2,876 lượt xem

  

Từ ngày 13/11/2020 đến 27/12/2020 khách hàng cá nhân là thuê bao VinaPhone có tài khoản ví VNPT Pay (bao gồm khách hàng cũ và khách hàng mới) thực hiện liên kết ngân hàng trực tiếp và nạp tiền di động thành công cho chính số thuê bao dùng đăng ký sẽ nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp. Thông tin chi tiết sẽ có trong bài viết sau:

Thời gian triển khai: 13/11/2020 – 27/12/2020
Phạm vi: Toàn quốc
Đối tượng:

  • ̵ Khách hàng cá nhân là thuê bao VinaPhone có tài khoản ví VNPT Pay (bao gồm khách hàng cũ và khách hàng mới);
  • ̵ Tài khoản ví VNPT Pay được định danh thông tin cá nhân theo quy định;
  • ̵ Thực hiện liên kết ngân hàng trực tiếp. (Áp dụng cho cả khách hàng đăng ký ví VNPT Pay từ ứng dụng VNPT Pay và MyVNPT)

Điều kiện nhận ưu đãi:

̵ Khách hàng thực hiện thành công giao dịch nạp tiền di động cho thuê bao VinaPhone trả trước/thuê bao trả sau có đăng ký EZPay bằng nguồn tiền ví VNPT Pay (bao gồm cả Thanh toán tự động Autopay) cho chính số thuê bao dùng đăng ký ví VNPT Pay bằng 1 trong các cách:
(1) Thanh toán tại mục “Nạp điện thoại” trên ứng dụng VNPT Pay;
(2) Thanh toán Di động trên website www.vnptpay.vn;
(3) Thanh toán tại mục “Nạp tiền” trên ứng dụng MyVNPT.
- Tại thời điểm thanh toán, KH vẫn phải đang duy trì liên kết ngân hàng

Hình thức ưu đãi:
Ưu đãi 50% khi nạp tiền di động VinaPhone trả trước thành công cho chính số thuê bao dùng đăng ký ví VNPT Pay gồm:
- 46% (tối đa 100.000đ) hoàn tiền vào tài khoản ví VNPT Pay của khách hàng.
- 4% chiết khấu trực tiếp (theo chính sách hiện hành).

Quy định chung của chương trình:

  • - Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình;
  • - Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
  • - Những giao dịch nạp tiền di động VinaPhone trả trước cho các SĐT khác với SĐT dùng đăng ký ví VNPT Pay vẫn được hưởng chiết khấu 4% trực tiếp theo chính sách hiện hành.
  • - VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
  • - Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc CTKM. Sau thời hạn này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
  • - Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.

Thông tin thêm xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6).

 

Từ khóa:

Hỗ trợ