10:48 AM|22/03/2023    8,014 lượt xem

  

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn gói cước nào phù hợp? Gói DT30 của VinaPhone đang được nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký trong thời gian gần đây. Với cước phí 30.000đ/ tuần, bạn sẽ nhận được 7GB tốc độ cao dùng trong 7 ngày liên tiếp. Hướng dẫn chi tiết sẽ có trong bài viết sau.

DT30 VinaPhone

Khi nhận thấy nhu cầu truy cập mạng của mình không thường xuyên, bạn nên chủ động đăng ký 4G Vina giá rẻ này. Bởi chỉ với 30.000đ, bạn đã có thể tha hồ lướt web thoải mái mà không cần phải lo lắng nhiều về chi phí. Cùng tìm hiểu ngay chi tiết gói DT30 VinaPhone dưới đây nhé!

Đối tượng áp dụng của gói DT30 VinaPhone

DT30 là gói 4G VinaPhone 7 ngày được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, gói cước áp dụng cho:

  • ♦ Tất cả các thuê bao trả sau và trả trước đang hoạt động trên toàn quốc.
  • ♦ Thuê bao trả trước: Phải đảm bảo đủ cước phí 30.000đ trong tài khoản và không bị chặn chiều hoạt động.
  • ♦ Thuê bao trả sau: Sẽ được cộng vào hoá đơn cuối tháng và thuê bao nên thanh toán đầy đủ.

Thông tin đăng ký gói data DT30 của VinaPhone

Hiện nay, VinaPhone triển khai nhiều gói cước 4G theo chu kỳ ngày, tháng và năm với ưu đãi khác nhau. Giữa hàng trăm gói cước, việc lựa chọn gói cước phù hợp để kết nối Internet là điều rất khó. Gói DT30 VinaPhone chính là gói cước đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian ngắn.

Nếu bạn đang tìm gói cước phục vụ bạn trong thời gian ngắn dùng để lướt web, đọc báo thì gói DT30 chính là giải pháp phù hợp. Với ưu đãi 7GB/ tuần giúp bạn truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc và mọi nơi. Nếu bạn đang dùng thuê bao Vinaphone trả trước, bạn làm theo các bước sau để đăng ký gói DT30 VinaPhone:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản (30.000đ)
Bước 2: Bấm vào đây và chọn "Đăng ký ngay".
Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Nếu bạn là thuê bao TRẢ SAU thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: DT30 gửi 888.

Quy định dùng gói cước DT30 mạng VinaPhone cần biết

  • ♦ Ưu đãi 7GB của gói cước DT30 chỉ được sử dụng trong 7 ngày. Nếu sau 7 ngày vẫn chưa sử dụng hết, hệ thống sẽ tự hủy số data đó. Không áp dụng cộng dồn hay bảo lưu cho chu kỳ sau.
  • ♦ Sử dụng hết 7GB data trước 7 ngày, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối mạng tránh phát sinh cước ngoài gói. Để tiếp tục truy cập mạng bạn có thể mua thêm dung lượng 4G VinaPhone.
  • ♦ Gói cước DT30 của Vina có tính năng tự động gia hạn khi chu kỳ 7 ngày kết thúc. Tuy nhiên tại thời điểm gia hạn nếu tài khoản thuê bao không đủ thì hệ thống sẽ tự hủy gói.
  • ♦ Cú pháp kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone còn lại của gói DT30: Soạn DATAKM gửi 888 (Miễn phí).
  • ♦ Hủy gói cước DT30 VinaPhone: Soạn HUY DT30 gửi 888 (Miễn phí).

Nhanh tay soạn tin đăng ký gói DT30 VinaPhone để có thể có những giây phút truy cập mạng giải trí, làm việc thật trọn vẹn suốt 1 tuần bạn nhé!
 

Hỗ trợ