11:06 AM|20/04/2019    21,163 lượt xem

  

Tôi có thể thực hiện đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) cho thuê bao Vinaphone khi đang ở nước ngoài không? Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế cho thuê bao Vinaphone khi đang ở nước ngoài như thế nào? …Nếu lỡ quên chưa đăng ký chuyển cùng quốc tế trước khi ra nước ngoài, bạn yên tâm vẫn có cách để mở dịch vụ được nhé! Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết các cách để đăng ký chuyển vùng quốc tế cho thuê bao Vinaphone.

Chuyển vùng QT khi ra nước ngoài

Trường hợp thuê bao Vinaphone trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều và trong thời gian 45 ngày tính từ thời điểm đăng ký không có lịch sử nợ cước nhưng đã ra nước ngoài mà quên chưa đăng ký chuyển vùng quốc tế, có thể đăng ký theo cách sau: 

Gọi điện thoại đến tổng đài +84.91.248.1111  

  • Liên hệ trực tiếp tới tổng đài +84.91.248.1111 để được hỗ trợ. Trước khi gọi bạn cần chuẩn bị các thông tin sau: Họ và tên, số CMT, ngày cấp, 5 số máy gọi đi hoặc gửi tin nhắn thường xuyên trong 2 tháng trở lại.
  • Đồng thời gửi email cskh@vnpt.vn với nội dung sau:

+ Ảnh chụp 2 mặt CCCD hoặc hộ chiếu.
+ Ảnh chụp số seri sim.
+ Cung cấp thông tin cá nhân chính chủ của máy (Số điện thoại cần đăng ký dịch vụ, Họ và tên, số CMT, ngày cấp, 5 số máy gọi đi và gọi đến gần đây nhất)

Lưu ý về việc đăng ký chuyển vùng quốc tế khi đang ở nước ngoài

Nếu thông tin bạn cung cấp không đúng với thông tin đã đăng ký trên hệ thống thì không thể yêu cầu mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế qua email và điện thoại được. Đây là nguyên tắc nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 

Miễn cước gọi đến Hotline tổng đài tư vấn dịch vụ IR +84.91.248.1111 bao gồm cả trong nước và Quốc tế. Khách hàng gọi 18001166 khi đang CVQT sẽ bị tính phí theo mạng khách.

Liên hệ tổng đài +84.91.248.1111 để được hỗ trợ nếu thuê bao Vinaphone của bạn gặp khó khăn khi chuyển vùng quốc tế nhé! Sau khi chuyển vùng thành công, đừng quên đăng ký gói cước data để thoải mái sử dụng data với chi phí tiết kiệm nhất!
 

Hỗ trợ