04:54 PM|21/11/2024    139 lượt xem

  

0888000666 là một trong những số tổng đài chính thức của VNPT, chuyên gọi ra để hỗ trợ khách hàng trong việc gia hạn các gói cước Internet và Truyền hình. Đây là một giải pháp tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng quản lý và sử dụng các dịch vụ của VNPT mà không cần phải trực tiếp đến các điểm giao dịch.

Tổng đài hỗ trợ gia hạn gói cước Internet - Truyền hình VNPT

Tổng đài 0888000666 là cầu nối giúp VNPT mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và tiện lợi. Nhờ đó, khách hàng không chỉ được tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ mà còn dễ dàng tiếp cận những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn nhận được cuộc gọi từ số này, đừng ngần ngại lắng nghe và tận dụng những lợi ích mà VNPT mang lại!

Lợi ích khi nhận cuộc gọi từ tổng đài 0888000666

Kiểm tra thông tin gói cước: Khách hàng có thể nhanh chóng biết được thông tin chi tiết về gói cước đang sử dụng, bao gồm tốc độ, dung lượng, và mức giá.
Nhận tư vấn gói cước phù hợp: Đội ngũ tổng đài viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn lựa gói cước mới phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.
Gia hạn và nhận ưu đãi dễ dàng: Khách hàng có thể gia hạn gói cước ngay trong cuộc gọi mà không cần ra điểm giao dịch. Đồng thời, tổng đài sẽ cập nhật các chương trình khuyến mãi hiện hành để khách hàng hưởng trọn ưu đãi tốt nhất.
Tiết kiệm thời gian và công sức: Với tổng đài 0888000666, mọi thao tác từ kiểm tra, tư vấn đến gia hạn đều được thực hiện ngay tại nhà, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.

0888000666 là số chính thức của VNPT. Nếu nhận cuộc gọi, bạn hoàn toàn yên tâm tiếp nhận mà không lo lắng về các rủi ro từ các số lạ khác.

Bên cạnh tổng đài 0888000666, VinaPhone và VNPT cũng có các tổng đài chuyên biệt dành cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Di động, Internet - Truyền hình, dịch vụ KHDN ... Khách hàng có thể tham khảo thông tin hỗ trợ của các tổng đài chính thức của VinaPhone, VNPT như sau:

TỔNG HỢP CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CỦA VNPT
STT ĐẦU SỐ TỔNG ĐÀI THÔNG TIN HỖ TRỢ
1 18001091 Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ của mạng di động VinaPhone  - Nhánh 1: Khách hàng tra cứu thông tin cá nhân
 - Nhánh 2: Khách hàng tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và CSKH
 - Nhánh 3: Nhân viên CSKH giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone
 - Nhánh 4: Khách hàng kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao
2 18001260 Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tư vấn giải đáp về các dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.
- Nhánh 2: Tư vấn giải đáp các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900
- Nhánh 3: Tư vấn giải đáp các dịch vụ truyền dẫn, internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình
- Nhánh 4: Tiếp nhận, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố
3 18001166 Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định Nhánh 1 hỗ trợ 24/7. Nhánh 2 và 3 hỗ trợ từ 7h00-21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa
- Nhánh 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt
- Nhánh 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu khiếu nại
4 Số điện thoại gọi ra của VNPT Số điện thoại gọi ra của VNPT  - 0888001091: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao di động
 - 0888000666: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao Internet, MyTV và Điện thoại cố định
 - 0918001260: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao dịch vụ Công nghệ thông tin
 - 0911001091: Số gọi ra để tư vấn gói cước, dịch vụ
5 Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Online Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang App / Website / Group / Fanpage của VNPT  - Email: cskh@vnpt.vn. Thời gian phản hồi email từ 7h00–17h00 hàng ngày
 - Fanpage Facebook: VNPT - VinaPhone
 - App: My VNPT /VNPT Pay/ VNPT Plus
 - Website:
https://www.vnpt.com.vn
https://www.vinaphone.com.vn
https://vinaphoneplus.com.vn
https://vnptpay.vn
https://mytv.com.vn
https://digishop.vnpt.vn/
https://my.vnpt.com.vn
https://onesme.vn
 - Zalo: VNPT Vinaphone
 - Instagram: Vnptvinaphone.official
 - Telegram: TongDaiHoTroVnpt_bot
 - Skype: Tổng đài VNPT
 - Group Hỗ trợ Facebook: VNPT Hỗ trợ khách hàng Online
 - Thời gian hỗ trợ
+ Thời gian làm việc của Trợ lý ảo AMI: 24/7
+ Thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng online: 7h00-23h00 hàng ngày
+ Các yêu cầu của khách hàng chuyển đến từ sau 23h00 đến 07h00 hàng ngày sẽ được hỗ trợ trước 10h00 ngày kế tiếp.
6 84912481111 Tổng đài hỗ trợ Chuyển vùng quốc tế Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (roaming) (Miễn phí trong nước và quốc tế)

VNPT, một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, luôn chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tiện lợi. Các kênh hỗ trợ khách hàng của VNPT sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, kịp thời, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Hỗ trợ