04:11 PM|28/08/2019    44,101 lượt xem

  

Tôi muốn xem lại các cuộc gọi trong tháng của máy điện thoại cố định VNPT thì vào đâu? Tôi muốn in bản kê chi tiết các cuộc gọi thì làm như thế nào? Banhangvnpt.vn sẽ hướng dẫn bạn xem lại các cuộc gọi đi từ máy điện thoại cố định VNPT và vinaphone trả sau tại Hà Nội qua website https://banhangvnpt.vn chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Việc thực hiện tra cứu lịch sử cuộc gọi của điện thoại cố định VNPT/vinaphone trả sau tại Hà Nội là nhu cầu của nhiều người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Bởi nó sẽ giúp bạn biết được trước đó mình đã gọi cho những số thuê bao nào, thời lượng bao nhiêu phút cho một cuộc và mất bao nhiêu tiền cho một cuộc gọi… Các bước tra cứu cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng nhập website: http://banhangvnpt.vn/

Hướng dẫn xem chi tiết cuộc gọi

>>Xem thêm: Mã khách hàng, mã MEN và mã thanh toán cước viễn thông VNPT xem ở đâu?

Bước 2: Điền user/password để đăng nhập portal. User đăng nhậpmã khách hàng bắt đầu bằng ký tự HNI (có thể đăng nhập bằng mã thanh toán, số máy điện thoại, mã MEN). Nếu là đăng nhập lần đầu hoặc quên mật khẩu, bạn có thể gọi tổng đài 18001166 nhánh 3 (từ 7h - 21h hàng ngày) để được cung cấp user và mật khẩu đăng nhập hoặc ra cửa hàng giao dịch gần nhất, mang theo chứng minh thư (yêu cầu chính chủ đi làm thủ tục). Khi gọi vào tổng đài để lấy lại mật khẩu, yêu cầu:

Đối với khách hàng cá nhân: Chính chủ gọi lên tổng đài, cung cấp thông tin cá nhân, Điện thoại viên xác minh đúng chính chủ sẽ cung cấp thông tin cho khách hàng.
Đối với khách hàng doanh nghiệp: Điện thoại viên sẽ hướng dẫn khách hàng gửi yêu cầu được Giám đốc/người đại diện pháp lý hợp pháp của doanh nghiệp ký tên đóng dấu vào email cá nhân, sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Điện thoại viên sẽ xác minh và cung cấp thông tin cho khách hàng.

Giao diện sau khi đăng nhập

Bước 3: Bấm vào mục “Tải bản kê cước”. Tại đây bạn có thể xem bản kê chi tiết của các tháng, lựa chọn tháng cần tải và bấm vào ô ”Chọn tháng” để hiển thị thông tin cước tháng đã chọn. Sau ngày mùng 6 hàng tháng, bạn có thể để xem và tải bản kê chi tiết cước của tháng trước.

Lựa chọn tháng cần tải và bấm vào ô ”Chọn tháng” để hiển thị thông tin cước tháng đã chọn

Bước 4: Bấm vào ô "Bản kê cước phí" để tải về máy. Trên bản kê chi tiết vừa được tải về sẽ có thông tin từng cuộc gọi, ngày giờ, thời lượng và số tiền thực hiện cuộc gọi trong tháng.

>>Xem thêm: Các hình thức thanh toán hóa đơn của VNPT nhanh chóng tiện lợi

>>Xem thêm: Hướng dẫn tải bản kê cước dịch vụ viễn thông của VNPT tại Hà Nội

Chúc các bạn thao tác tải bản kê chi tiết các cuộc gọi cố định VNPT và vinaphone trả sau tại Hà Nội thành công! Thông tin thêm xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT tại Hà Nội  18001166.

Từ khóa:

Hỗ trợ