10:27 AM|28/08/2019    41,206 lượt xem

  

Các thuê bao internet/ điện thoại cố định/vinaphone trả sau tại Hà Nội có thể tải bản kê cước dịch vụ viễn thông trong các tháng trước qua website https://banhangvnpt.vn/ chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Với nhu cầu thanh toán bằng chuyển khoản nên nhiều khách hàng muốn biết số tiền cước sử dụng dịch vụ cần thanh toán trong tháng trước và thông tin của đơn vị nhận chuyển khoản. Ngoài ra, việc xem lại cước sử dụng dịch vụ internet/điện thoại cố định VNPT/ vinaphone trả sau tại Hà Nội cũng là nhu cầu cần thiết đối với nhiều người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Dưới đây là các bước tải bản kê cước dịch vụ của VNPT tại Hà Nội:

Bước 1: Truy cập website: http://banhangvnpt.vn/ 

Hướng dẫn tải bản kê cước dịch vụ viễn thông của VNPT tại Hà Nội

Bước 2: Điền user/password để đăng nhập portal. User đăng nhập là mã khách hàng bắt đầu bằng ký tự HNI (có thể đăng nhập bằng mã thanh toán, số máy điện thoại, mã MEN), nếu bạn đăng nhập lần đầu hoặc quên mật khẩu, bạn có thể gọi tổng đài 18001166 nhánh 3 (từ 7h->21h hàng ngày) để được cung cấp user và mật khẩu đăng nhập, yêu cầu:

Đối với khách hàng cá nhân: Chính chủ gọi lên tổng đài, cung cấp thông tin cá nhân, Điện thoại viên xác minh đúng chính chủ sẽ cung cấp thông tin cho khách hàng.

Đối với khách hàng doanh nghiệp: Điện thoại viên sẽ hướng dẫn khách hàng gửi yêu cầu được Giám đốc/người đại diện pháp lý hợp pháp của doanh nghiệp ký tên đóng dấu vào email cá nhân, sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Điện thoại viên sẽ xác minh và cung cấp thông tin cho khách hàng.

 
Giao diện sau khi đăng nhập

Bước 3: Bấm vào mục “Tải bản kê cước”. Tại đây bạn có thể xem bản kê chi tiết của các tháng, lựa chọn tháng cần tải và bấm vào ô ”Chọn tháng” để hiển thị thông tin cước tháng đã chọn. Sau ngày mùng 6 hàng tháng, bạn có thể để xem và tải bản kê chi tiết cước của tháng liền trước.

 >>Xem thêm: Các hình thức thanh toán hóa đơn của VNPT nhanh chóng tiện lợi

>>Xem thêm: Hướng dẫn xem chi tiết cuộc gọi điện thoại cố định VNPT và vinaphone trả sau tại Hà Nội

Bước 4: Bấm vào ô "Thông báo cước phí" để tải bản thông báo cước phải nộp. Sau khi có thông tin về cước dịch vụ viễn thông cần thanh toán, bạn có thể tham khảo các hình thức thanh toán tiện lợi khác tại đây hoặc chuyển khoản theo các thông tin sau:

Ðơn vị nhận tiền: Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà  Nội - Chi nhánh Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông
Tài khoản: 16010000114156 tại Ngân hàng TMCP Ðầu  tư và Phát triển Việt  Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3
Tài khoản: 119000001788 tại Ngân  hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội
Nội dung chuyển khoản cần ghi rõ tháng cước và mã thuê bao cần thanh toán (VD: Cty CP TM Minh Quan NT cuoc T8 cho JH0569872/00123456MEN….) 

Lưu ý: Đây là hướng dẫn cho các thuê bao đăng ký tại Hà Nội, không áp dụng tại các tỉnh khác!

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn và tiết kiệm thêm cho quỹ thời gian vàng ngọc của bạn để bạn có thêm thời gian tận hưởng trọn vẹn cuộc sống!

 

Từ khóa:

Hỗ trợ