11:45 AM|31/05/2021    1,550 lượt xem

  

Bắc Giang hiện là tỉnh có số ca nhiễm COVID-19 lớn nhất cả nước. Tính đến 09h00 ngày 27/5/2021, Bắc Giang có tổng cộng 1.543 ca nhiễm. 6/10 huyện đã thực hiện cách ly xã hội, nhiều xã phường cách ly xã hội. Bắc Giang tại thời điểm này khó khăn hơn bao giờ hết. Lo lắng trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, VNPT tại địa bàn Bắc Giang đã có hành động kịp thời để phần nào hạn chế sự lây lan của COVID-19 và cũng là để quan tâm đến CBCNV của mình.

Hình ảnh Nhân viên kỹ thuật phải làm việc trên cao giữa thời tiết nóng trong bộ đồ bảo hộ

VNPT xét nghiệm COVID-19 cho toàn thể CBCNV tại Bắc Giang

Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, VNPT địa bàn Bắc Giang đã gặp rất nhiều khó khăn trong công tác điều hành và sản xuất kinh doanh tại đơn vị. Tuy nhiên, đảm bảo thông tin liên lạc cũng như truyền tải mọi thông điệp của chính quyền tới người dân trong giai đoạn này là vô cùng quan trọng.

Do vậy, nhằm chăm lo đời sống CBCNV tại địa bàn, lãnh đạo đơn vị đã thực hiện trang bị các nhu yếu phẩm như khẩu trang, nước sát khuẩn và áo bảo hộ. Đảm bảo người lao động có đầy đủ các phương tiện bảo hộ và đi vào vùng dịch một cách an toàn.

Hình ảnh cán bộ Kỹ thuật vào khu cách ly xử lý sự cố

Nhận thấy nguy cơ lây nhiễm của người lao động là lớn, việc vẫn phải đảm bảo duy trì liên lạc cũng như sản xuất tại cách khu có dịch bệnh là khó khăn, lãnh đạo đơn vị thực hiện triển khai xét nghiệm diện rộng cho toàn thể CBCNV VNPT địa bàn Bắc Giang.

Việc xét nghiệm song song với trang bị các phương tiện bảo hộ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động như món ăn tinh thần cho anh chị em trong quá trình phục vụ khách hàng.

VNPT Hà Nội ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ phòng chống Covid-19 của thành phố.

Hưởng ứng lời kêu gọi Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch covid-19 của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội, ngày 27/5, VNPT trên địa bàn Hà Nội đã trao số tiền 100.000.000 đồng cho Ủy ban MTTQ Thành phố ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch covid-19 với mong muốn góp phần cùng cộng đồng xã hội, cùng ngành y tế và các lực lượng chống dịch đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh.

Trong diễn biến phức tạp, khó lường của đợt bùng phát trở lại dịch bệnh Covid-19  từ cuối tháng 4/2021, VNPT địa bàn Hà Nội cùng các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn cùng nhân dân Thủ đô luôn luôn hướng tới đội ngũ các y bác sỹ và những con người nơi tuyến đầu phòng chống dịch bằng sự trân trọng, bằng tình cảm sâu sắc và bằng trách nhiệm trong khuôn khổ cương vị, nhiệm vụ được giao.

Là đơn vị cung cấp các dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn Thủ đô, VNPT địa bàn Hà Nội hiện đang triển khai nhiều giải pháp Công nghệ thông tin cho các tổ chức và người dân Thủ đô, phục vụ công tác học tập, làm việc trực tuyến; cung cấp hệ thống phần mềm khám chữa bệnh, quản lý bệnh viện, hệ thống xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh tại các bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Bưu điện…; cung cấp dịch vụ wifi tại các khu vực cách ly, khu vực các bệnh viện dã chiến; hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua đại dịch bằng cách giảm đến 50% cước phí và tăng băng thông, đảm bảo an toàn mạng lưới thông tin phục vụ nhân dân Thủ đô trong mùa dịch.

Từ khóa: VNPT Covid 19

Hỗ trợ