12:57 PM|08/09/2024    992 lượt xem

  

Trước tác động nặng nề của bão Yagi, VinaPhone đã huy động toàn bộ nguồn lực để đảm bảo kết nối thông suốt cho người dân trong vùng bị ảnh hưởng. Cụ thể, nhà mạng đã cung cấp 100 phút gọi miễn phí (nội/ngoại mạng) và 15GB dữ liệu di động trong 3 ngày liên tiếp, đồng thời miễn phí cước sử dụng dịch vụ internet và truyền hình cho các khách hàng chịu thiệt hại từ bão.

VinaPhone khẩn trương hỗ trợ người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng bão Yagi

Ngay từ ngày 7/9/2024, khi bão Yagi đang càn quét, gây mất điện và phá hủy hạ tầng viễn thông trên diện rộng, VinaPhone đã chủ động huy động toàn bộ nguồn lực để chia sẻ sóng di động với các nhà mạng khác. Nhờ đó, người dân có thể duy trì liên lạc ngay cả khi hệ thống của nhà mạng mình bị gián đoạn. Hành động này đã giúp hàng ngàn người dân có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn và tiếp tục liên lạc với gia đình, người thân trong thời điểm khẩn cấp.

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ sóng, VinaPhone còn quyết định triển khai một loạt chính sách hỗ trợ viễn thông khẩn cấp cho khách hàng tại 6 tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của bão Yagi, gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên và Hà Nội. Cụ thể, VinaPhone đã cung cấp 100 phút gọi miễn phí trong nước (bao gồm cả nội mạng và ngoại mạng) cùng 15GB dung lượng data miễn phí cho tất cả các khách hàng trong khu vực chịu ảnh hưởng, có hiệu lực trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận được tin nhắn thông báo. Điều này giúp người dân có thể yên tâm duy trì liên lạc với người thân trong quá trình khắc phục thiệt hại do bão gây ra.

VNPT VinaPhone giữ kết nối liên lạc trong bão Yagi

Ngoài việc hỗ trợ về viễn thông, VinaPhone còn miễn phí cước dịch vụ internet và truyền hình cho hàng ngàn khách hàng đang sử dụng dịch vụ, nhằm đảm bảo rằng việc giải trí và làm việc trực tuyến không bị gián đoạn. 

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ trực tiếp, VinaPhone cũng luôn theo dõi sát sao diễn biến của bão và cập nhật thông tin kịp thời đến khách hàng qua hệ thống tin nhắn tự động và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7. Nhờ vậy, mọi thắc mắc hoặc sự cố của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng, giúp họ có thể an tâm hơn trong thời điểm khó khăn.

Trong tương lai, VinaPhone cam kết tiếp tục nỗ lực hết mình để đảm bảo mọi người dân, dù ở bất kỳ đâu, đều có thể duy trì thông tin liên lạc trong những tình huống khẩn cấp như bão lũ. Nhà mạng cũng sẽ không ngừng nâng cấp cơ sở hạ tầng để phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng hành cùng cộng đồng trong việc khắc phục hậu quả thiên tai. Sự tận tâm và trách nhiệm của VinaPhone đã giúp họ chiếm trọn lòng tin của người dân, đặc biệt trong những lúc khó khăn nhất.

Hỗ trợ