04:38 PM|03/05/2019    4,034 lượt xem

  

Là một trong những giải pháp công nghệ được vinh danh trong nhóm lĩnh vực viễn thông, ứng dụng My VNPT được đánh giá cao bởi tính tiện ích, hỗ trợ hiệu quả và được đông đảo người dùng thường xuyên sử dụng.

Ngày 21/4/2019 vừa qua, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2019 đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Trong số 94 sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc được trao, Tập đoàn VNPT vinh dự có tới 06 giải pháp, sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau. My VNPT, ứng dụng self-care dành cho khách hàng các dịch vụ của VNPT được trao giải cho giải pháp công nghệ tiêu biểu của lĩnh vực viễn thông.

Lần đầu được tổ chức vào năm 2003, Sao Khuê là danh hiệu uy tín của ngành CNTT Việt Nam, được đánh giá cao bởi cộng đồng doanh nghiệp và thị trường CNTT Việt Nam. Tới nay, giải thưởng này đã được trao cho 747 lượt sản phẩm, dịch vụ và giải pháp xuất sắc của Việt Nam. Các dịch vụ, giải pháp được giải thưởng Sao Khuê trong năm 2018 góp tới trên 9.298 tỷ đồng.

My VNPT hiện đang có hơn 1 triệu khách hàng. Các tiện ích của My VNPT cho phép khách hàng đăng ký gói cước theo nhu cầu, tra cứu cước di động – viễn thông, lưu lượng sử dụng hàng ngày để dễ dàng kiểm soát cước phí. Ứng dụng cũng tích hợp ví điện tử và các hình thức thanh toán qua online banking.

Ứng dụng My VNPT được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2019

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng My VNPT của VinaPhone

Xem thêm: 10 lợi ích mà My VNPT mang lại cho bạn

My VNPT đồng thời cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ việc sử dụng di động của người dùng như cập nhật thông tin thuê bao, đồng bộ danh bạ 11 số sang 10 số, đăng ký các dịch vụ roaming, giá trị gia tăng … Các tính năng này được thiết kế và lập trình dựa trên phân tích nhu cầu và hành vi của khách hàng nhằm đảm bảo việc sử dụng luôn được mượt mà và thuận tiện. Các chương trình khuyến mại Ngày Vàng, gói cước ưu đãi mới cũng được cập nhật thường xuyên giúp khách hàng có thông tin nhanh chóng và chủ động tiết kiệm chi phí.

My VNPT là một trong những sản phẩm được định hướng chiến lược của Tập đoàn, đáp ứng xu hướng số hóa trong công tác CSKH, góp phần làm cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. Ứng dụng liên tục được cập nhật về tính năng, giao diện, bắt kịp các xu hướng công nghệ mới, bám sát các lợi ích thiết thực dành cho khách hàng.

Với các tính năng sát sườn với người dùng di động, My VNPT luôn nằm trong top ứng dụng được tải và sử dụng tại Việt Nam. Người dùng có thể dễ dàng tải tại các cổng ứng dụng phổ biến bao gồm App Store và Google Play và có thể đăng ký/đăng nhập bằng 3G/4G VinaPhone, tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google. Chỉ cần nhập mã hóa đơn các dịch vụ của VNPT, người dùng có thể nhanh chóng quản lý online việc sử dụng của mình.

Hiện nay, VinaPhone vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua chuyển mạng giữ số và tiếp tục dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng với chất lượng 3G/4G. Với ứng dụng My VNPT, VinaPhone hứa hẹn sẽ lan tỏa hơn ưu thế nổi trội của các sản phẩm, dịch vụ VNPT cũng như tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

Hỗ trợ