04:19 PM|01/11/2018    53,119 lượt xem

  

Bạn đang băn khoăn không biết số tổng đài Vinaphone là bao nhiêu? Bạn đang có thắc mắc, khiếu nại gấp mà không biết sẽ gọi tới tổng đài Vinaphone số bao nhiêu cho đúng? Vậy thì đọc ngay bài viết dưới đây để có thể tìm được số chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Tổng đài, số Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone

1. Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước – tổng đài 18001091 .

  • Tổng đài có hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp, nhận giải quyết yêu cầu cắt khẩn cấp, khiếu nại của khách hàng.
  • Tổng đài 18001091 còn tư vấn các thủ tục thương mại bao gồm: hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin của thuê bao, chuyển chủ quyền thuê bao, tạm khóa và nối lại thông tin của thuê bao).
  • Thời gian làm việc: 24h/7
  • MIỄN CƯỚC cho tất cả thuê bao gọi tới tổng đài hỗ trợ 18001091

2. Tổng đài CSKH đại lý và điểm bán lẻ: 18001091 nhánh 4 

Để phát huy hiệu quả kênh bán hàng đại lý và các điểm bán lẻ, đồng thời quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, các chính sách cước, khuyến mại, chăm sóc khách hàng của VNPT-VNP. Tổng đài được chia theo 03 khu vực miền Bắc (Hà Nội), miền Trung (Đà Nẵng), miền Nam (Hồ Chí Minh) để đảm bảo phục vụ theo văn hóa vùng miền.

3. Tổng đài hỗ trợ khách hàng sử dụng ví điện tử VNPT Pay: 18001091 nhánh 6 

Khi có nhu cầu cần giải đáp liên quan đến ứng dụng ví điện tử VNPT pay như cách tải, cài đặt, cách liên kết ngân hàng... khách hàng có thể gọi trực tiếp vào tổng đài 18001091 và chọn nhánh 6. Điện thoại viên sẽ tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng liên tục từ 07h->21h hàng ngày. 

4. Tổng đài hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin 18001260

Tổng đài có 4 nhánh hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ công nghệ thông tin.

  • Nhánh 1: Hỗ trợ nhóm dịch vụ Vnedu, VNPT elearning, chữ ký số VNPT CA, bảo hiểm xã hội, hóa đơn điện tử, VNPT eoffice  và các giải pháp phần mềm khác.
  • Nhánh 2: Hỗ trợ nhóm dịch vụ IDC, VNPT trucking và các dịch vụ giá trị gia tăng
  • Nhánh 3: Hỗ trợ nhóm dịch vụ truyền số liệu, internet trực tiếp Fiber VNN, thoại doanh nghiệp, VNPT meeting, MyTV
  • Nhánh 4: Hỗ trợ dịch vụ Vpoint và các chương trình ưu đãi khuyến mại.
  • Thời gian làm việc: 6h30-22h30 tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ lễ.
  • MIỄN CƯỚC cho tất cả thuê bao gọi tới tổng đài hỗ trợ 18001260

Lưu ý: Khi tất cả các line đều bận hoặc ngoài khung giờ phục vụ hàng ngày, cuộc gọi của khách hàng được chuyển vào hệ thống IVR thông báo bận và đề nghị khách hàng gọi lại sau hoặc tự phục vụ (selfservice).
Mỗi khi cần giải đáp các vấn đề liên quan tới mạng di động, các dịch vụ do VinaPhone cung cấp, khách hàng chỉ cầ nhớ các số gọi tổng đài để được giải quyết theo yêu cầu một cách sớm nhất.

Chúc quý khách hàng một ngày vui vẻ!

(Xuân Hòa tổng hợp)

Hỗ trợ