12:57 PM|28/09/2024    589 lượt xem

  

VNPT VinaPhone Hà Nội xin trân trọng thông báo về việc gia hạn thời gian chuyển đổi cho thuê bao 2G nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chuyển đổi của quý khách hàng.

Thông báo gia hạn thời gian chuyển đổi cho thuê bao 2G

Theo kế hoạch ban đầu, việc ngừng cung cấp dịch vụ 2G dự kiến diễn ra vào ngày 15/9/2024. Tuy nhiên, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình nâng cấp thiết bị, Bộ Thông tin và Truyền thông đã quyết định lùi lịch tắt sóng 2G thêm một tháng, kéo dài đến ngày 15/10/2024.

Như vậy, nếu không đổi sang các điện thoại và thiết bị hỗ trợ 3G/4G/5G, các khách hàng đang dùng điện thoại chỉ hỗ trợ 2G (2G-only) sẽ không thể liên lạc gồm nghe, gọi, nhắn tin từ ngày 16/10/2024.

Để đảm bảo khách hàng vẫn duy trì được quyền lợi và có thể tiếp cận dễ dàng các dịch vụ số, VinaPhone liên tục cập nhật thông tin tới các thuê bao 2G về lộ trình chuyển đổi và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mục tiêu là đến ngày 15/10/2024, toàn bộ khách hàng VinaPhone sẽ được đảm bảo kết nối thông suốt, bảo vệ quyền lợi và tận hưởng đầy đủ các tiện ích số.

Các ưu đãi VinaPhone dành cho khách hàng của mình bao gồm:
- Chương trình tặng máy 4G;
- Tặng 30GB data để khách hàng trải nghiệm các tiện ích số;
- Các gói cước ưu đãi với giá hấp dẫn;
- Tặng gói truyền hình MyTV dùng cho điện thoại trọn đời;
- Tặng dịch vụ Chữ ký số điện tử
.

ƯU ĐÃI CÁCH NHẬN ƯU ĐÃI
Để nhận được 30GB miễn phí, sau khi Khách hàng đổi máy, hệ thống sẽ gửi tin thông báo Quý khách nhận được ưu đãi kèm hướng dẫn nhắn tin: Soạn CD gửi 888 Soạn CD2G gửi 888
Gói MyTV mobile trải nghiệm miễn phí trọn đời  + Bước 1: Tải app MyTV trên app Store hoặc CH Play
 + Bước 2: Đăng ký tài khoản
 + Bước 3: Đăng nhập và sử dụng gói “MyTV Trải nghiệm
Gói cước ưu đãi khủng  + Bước 1: Soạn CTKM gửi 900 để kiểm tra gói cước ưu đãi dành riêng cho Quý khách
 + Bước 2: Hệ thống trả tin nhắn gồm danh sách các gói ưu đãi Quý khách có thể đăng ký
 + Bước 3: Soạn DK (tên gói muốn đăng ký) gửi 900
+ QK cũng có thể kiểm tra cụ thể 1 gói cước xem mình có đủ điều kiện đăng ký hay không bằng cách soạn CTKM (tên gói) gửi 900

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần sự hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone 18001091 hoặc Tới các Điểm giao dịch của VNPT-VinaPhone Hà Nội, bạn cũng có thể tra cứu địa chỉ các Điểm giao dịch trên toàn quốc tại đây https://vnpt.com.vn/ho-tro/diem-giao-dich

Trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý Khách hàng!

Hỗ trợ