03:22 PM|01/11/2018    16,781 lượt xem

  

Tài khoản DK1, DK2 Vinaphone là gì? Vấn đề này chắc hẳn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng thuê bao di động trả trước, đặc biệt là đối với những bạn vừa mới thực hiện kích hoạt hòa mạng mới thành công sau khi bấm *101# để kiểm tra tài khoản.

DK1, DK2 là tài khoản tặng tiền theo chu kỳ nhận được từ nhà mạng vào mỗi tháng dành cho thuê bao trả trước. Tài khoản khuyến mãi DK2 chỉ sử dụng nội mạng đến thuê bao Vinaphone, số điện thoại cố định VNPT. Còn riêng số tiền có trong tài khoản DK1 thì dùng để liên lạc được nội mạng Vinaphone, VNPT và ngoại mạng Mobifone.
 
 
Vinaphone có rất nhiều loại tài khoản khuyến mãi dành cho thuê bao trả trước chính vì vậy nên việc nhiều khách hàng không nắm hết được mục đích tiêu dùng của từng loại tài khoản cũng là điều dễ hiểu.
 
Thứ tự sử dụng của tài khoản DK1 và DK2 Vinaphone
 
Thuê bao Vinaphone sau khi bấm *101# kiểm tra thấy có tiền trong 2 loại tài khoản này thì thứ tự trừ cước sẽ được hệ thống áp dụng như sau:
  • Khi thực hiện gọi điện và nhắn tin tới các thuê bao nội mạng VNPT:
– Thứ tự trừ cước: Tài khoản DK1 >> DK2 >> KM1 >> Tài khoản KM2 >> Tài khoản KM >> Tài khoản chính.
  • Gọi điện và nhắn tin tới các thuê bao di động mạng Mobifone:
– Thứ tự trừ cước: Tài khoản DK1 >> KM1 >> KM >> Tài khoản chính.
 
Lưu ý: Số tiền trong tài khoản DK1 và DK2 không sử dụng để truy cập mạng 3G được vì vậy khi có nhu cầu sử dụng data để truy cập mạng thì cần sử dụng tài khoản chính để đăng ký 3G Vinaphone cho thuê bao.
 
Mẹo kiểm tra đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa?
 
Thuê bao đã thực hiện soạn tin nhắn đăng ký các gói như Max, Max100 hay Big70 Vinaphone,… nếu vẫn còn hoang mang không biết hệ thông đã xác nhận đăng ký thành công hay chưa thì hãy sử dụng mẹo nhỏ hoàn toàn miễn phí dưới đây:
 
Soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888
 
+ Trường hợp đã đăng ký gói cước 3G Vinaphone thành công: Hệ thống sẽ phản hồi tin nhắn với nội dung có kèm theo thông tin chi tiết về gói cước đang dùng.
+ Trường hợp chưa đăng ký thành công: Hệ thống 888 sẽ báo về thuê bao của bạn hiện không có gói cước nào.
 
Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm dịch vụ di động thật trọn vẹn và tận dụng được số tiền hiện đang có trong tài khoản DK1, DK2 của thuê bao Vinaphone nhé!

Từ khóa:

Hỗ trợ