08:09 AM|27/12/2019    37,161 lượt xem

  

Selfcare là tính năng của App MyTV, giúp khách hàng tự thao tác trên màn hình Tivi để đăng ký, dùng thử và thanh toán dịch vụ truyền hình MyTV. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ FiberVNN và có Smart Tivi tương thích có thể tự cài đặt App MyTV và đăng ký dùng thử 1 tháng miễn phí. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết.

Lợi ích khi sử dụng tính năng Selfcare:

  • Khách hàng tự tải App MyTV và lấy account dùng thử dịch vụ MyTV trong 01 tháng (gói cước Nâng Cao)
  • Chủ động lựa chọn gói cước, thời gian thanh toán cước dịch vụ MyTV bằng hình thức trả sau, trả trước (không cần nhân viên thu cước đến nhà mà có thể thanh toán qua App MyVNPT, App VNPT Pay hoặc các hình thức thanh toán online khác).

Lưu ý: Hiện chỉ áp dụng tính năng thanh toán trả sau cho khách hàng đăng ký sử dụng MyTV chính thức qua Selfcare. Sẽ thông báo khi có thêm tính năng đáp ứng các hình thức thanh toán khác.

Điều kiện sử dụng truyền hình MyTV qua APP bằng hình thức Selfcare:

  • Khách hàng đang sử dụng internet của VNPT
  • Khách hàng có smart TV tương thích với dịch vụ. Danh sách tivi xem tại đây

Các bước tải, cài đặt và trải nghiệm miễn phí 1 tháng truyền hình MyTV qua APP

Bước 1: Cài đặt dịch vụ MyTV

  • Truy cập kho ứng dụng: Mục Google Play Store đối với Android TV (Sony, Panasonic, Sharp…)
  • Chọn “Cài đặt” -> Hệ thống tự động cài đặt App MyTV  
  • Tìm kiếm từ khóa MyTV với logo 

Bước 2: Mở App và khai báo thông tin

  • Sau khi cài đặt xong -> Bấm “Mở” hoặc vào lựa chọn logo MyTV trên thanh công cụ. 

Bước 3: Hệ thống tự động kiểm tra khách hàng có sử dụng Internet của VNPT hay không

  • Có sử dụng Internet của VNPT: Yêu cầu khách hàng nhập các trường thông tin: Tỉnh/thành phố; số điện thoại; mã số người giới thiệu… → Nhấn đăng ký.

>>Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV qua hình thức Selfcare

  • Không sử dụng Internet của VNPT: Hệ thống trả thông báo App MyTV không sử dụng được trên mạng khác, chỉ sử dụng được trên đường Internet do VNPT cung cấp. Mời và hướng dẫn khách hàng tải App MyTV Net để sử dụng.

Bước 4: Cấp user dùng thử:

  • Khách hàng nhập thông tin: Số điện thoại, Tỉnh/thành phố, Mã số người giới thiệu (có thể nhập hoặc không, phục vụ chi trả thù lao cho nhân viên tiếp thị và siêu thị điện máy)

  • Hệ thống MyTV sẽ thông tin lại cho khách hàng trên màn hình EPG là đăng ký thành công và nhắn tin về số điện thoại khách hàng đăng ký 

Bước 5: Khách hàng đăng nhập dùng thử MyTV

  • Khách hàng đăng nhập user/pass trong nội dung tin nhắn. Cho phép khách hàng dùng thử gói cước Nâng Cao trong vòng 30 ngày. Mỗi số điện thoại chỉ được cấp mã dùng thử 01 lần.

Chúc quý khách hàng tải và cài đặt thành công! Trong quá trình sử dụng, nếu phát sinh sự cố, khách hàng tại Hà Nội vui lòng liên hệ tổng đài (024)800126 nhánh 1 để được hỗ trợ 24/7 (thay mã vùng nếu khách hàng không ở Hà Nội). Điện thoại viên sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xuất phiếu yêu cầu sửa chữa cho nhân viên kỹ thuật nếu phát sinh sự cố.

 

Từ khóa:

Hỗ trợ