08:06 AM|16/12/2019    10,235 lượt xem

  

Khách hàng đang sử dụng thử nghiệm dịch vụ truyền hình MyTV qua APP có thể đăng ký sử dụng dịch vụ bằng hình thức selfcare, tự lập hợp đồng và thanh toán trực tuyến một cách thuận tiện, không cần ra giao dịch hay gọi cho tổng đài. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết.

Trước 5 ngày kết thúc thời gian dùng thử, khách hàng sẽ nhận được thông báo kết thúc thời gian dùng thử và mời đăng ký gói cước để tiếp tục sử dụng dịch vụ (Hình 1). Tại đây khách hàng có thể bấm vào nút “Đăng ký” và thực hiện các bước theo hướng dẫn để được sử dụng chính thức.

 
Hình 1: Thông báo yêu cầu đăng ký khi hết thời gian dùng thử

Hoặc sau khi tạo và đăng nhập bằng tài khoản dùng thử, khách hàng có thể chuyển sang dùng thật bằng cách vào mục Hỗ trợ/Giới thiệu gói cước/Mua gói

>>Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký sử dụng miễn phí 1 tháng truyền hình MyTV qua hình thức Selfcare

Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản dùng thử đã đăng ký/ Chọn mục “Hỗ trợ” bên trên góc trái màn hình

 
Hình 2: Đăng nhập tài khoản dùng thử để vào giao diện chính của truyền hình MyTV

 
Hình 3: Bấm vào mục “Hỗ trợ” trên góc trái màn hình

Bước 2: Bấm chọn “Giới thiệu gói cước”/”Mua gói

Hình 4: Bấm chọn “Giới thiệu Gói cước”


 
Hình 5: Bấm chọn “Mua gói”

Bước 3: Lập hợp đồng và hình thức thanh toán
Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán “Trả sau” → Lựa chọn gói cước: Chuẩn / Nâng cao / VIP 

Hình 6: Tích chọn hình thức “Trả sau”

 
Hình 7: Bấm chọn gói cước

 
Hình 8: Tích chọn “Đồng ý” và bấm “Tiếp tục”

Trong thời gian 8 ngày làm việc kể từ khi khách hàng xác nhận đăng ký gói cước, nhân viên địa bàn sẽ đến nhà khách hàng ký hợp đồng. Thời gian này, hệ thống MyTV vẫn mở dịch vụ cho khách hàng sử dụng.

Lưu ý: Thời gian tính cước:

  • Khách hàng đồng ý chuyển đổi dùng chính thức trước khi kết thúc thời gian dùng thử: Tính cước từ ngày kết thúc thời gian dùng thử (Thời gian dùng thử, khách hàng vẫn dùng gói Nâng Cao)
  • Khách hàng chuyển đổi dùng chính thức sau khi hết hạn dùng thử: Tính cước từ ngày nghiệm thu dịch vụ.

Chúc quý khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV bằng hình thức selfcare thành công! Trong quá trình kích hoạt dịch vụ nếu có bất cứ khó khăn nào khách hàng tại Hà Nội có thể gọi tổng đài (024)800126 để được hỗ trợ thêm. 

Từ khóa:

Hỗ trợ