01:26 PM|06/02/2024    3,574 lượt xem

  

Nhằm khuyến khích và hỗ trợ khách hàng tối đa khi thực hiện chuyển đổi máy điện thoại 2G, đáp ứng lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông, VinaPhone ưu đãi tặng ngay 30GB Data tốc độ cao miễn phí. Chương trình áp dụng từ ngày 09/01/2024 đến hết 15/09/2024.

Chuyển đổi máy 2G, nhận ngay 30GB từ VinaPhone

>>Xem thêm: Tắt sóng 2G và những tác động tới người tiêu dùng<<

>>Xem thêm: Cách đăng ký gói cước 4G VinaPhone 2GB/ngày tốc độ cao<<

>>Xem thêm: Bảng giá các gói cước 4G VinaPhone RẺ NHẤT theo ngày, tháng<<

Theo lộ trình, mạng 2G sẽ dự kiến tắt sóng từ tháng 09/2024, hướng tới thay thế hoàn toàn bằng các mạng lưới tốc độ vượt trội hơn, tạo điều kiện thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư cũng như tăng tốc chuyển đổi số, nâng cấp hạ tầng và trải nghiệm mạng Internet di động tại Việt Nam. Quá trình tắt sóng 2G yêu cầu sự chuyển đổi và cập nhật từ phía người dùng. Nâng cấp thiết bị là việc rất cần thiết để bạn có thể tiếp tục tận hưởng kết nối di động tốt hơn và không bị ảnh hưởng đáng kể từ việc tắt sóng 2G.

Tại sao tắt sóng 2G?

Tắt sóng 2G là một quyết định được đưa ra với mục tiêu cải thiện và nâng cấp hệ thống mạng di động tại một số quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Dưới đây là một số lý do chính:

Cải thiện chất lượng và tốc độ: Mạng 2G đã trải qua nhiều năm phát triển và không còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về tốc độ và chất lượng kết nối. Việc tắt sóng 2G giúp giải phóng tài nguyên mạng để tập trung vào cải thiện mạng 3G, 4G và 5G, đảm bảo trải nghiệm mạng tốt hơn cho người dùng.

Tiết kiệm năng lượng: Các mạng 2G tiêu tốn nhiều năng lượng hơn so với các mạng di động mới hơn. Việc ngừng hoạt động sóng 2G giúp giảm lượng tiêu thụ năng lượng, thúc đẩy sự bền vững trong ngành viễn thông.

Tạo điều kiện cho công nghiệp 4.0: Việc nâng cấp mạng di động là một phần quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Bằng việc tắt sóng 2G, các quốc gia có thể tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc phát triển và triển khai các ứng dụng và dịch vụ mới trong kỷ nguyên số.

Tăng cường bảo mật: Mạng 2G có bảo mật kém hơn so với các mạng di động tiến tiến hơn. Tắt sóng 2G giúp cải thiện bảo mật mạng di động tổng thể và đảm bảo thông tin cá nhân của người dùng được bảo vệ tốt hơn.

Tắt sóng 2G là một bước quan trọng trong việc cải thiện hệ thống mạng di động và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong thời đại số hóa.

Ưu đãi nhận được từ nhà mạng VinaPhone khi chuyển đổi máy 2G

Từ ngày 09/01/2024 đến hết 15/09/2024 bạn sẽ có cơ hội được nhận ngay 30GB Data tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone khi chuyển đổi máy 2G.

Nếu bạn đang sử dụng máy 2G và nhận được tin nhắn mời tham gia ưu đãi của VinaPhone khi thực hiện chuyển đổi sang máy 3G/4G/5G sẽ có ngay 30GB Data (1GB/ngày), sử dụng trong suốt 30 ngày. Để nhận Data, sau khi chuyển đổi bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp CD2G gửi 888.

Với quà tặng Data của VinaPhone, bạn sẽ dễ dàng truy cập đường truyền Internet di động tốc độ cao trên các dòng máy điện thoại thông minh/smartphone, thỏa thích trải nghiệm các tiện ích làm việc, học tập, giải trí online đa dạng trong kỷ nguyên số.

Để được tư vấn thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001091.

Hỗ trợ