10:00 AM|11/03/2019    6,713 lượt xem

  

VinaPhone chính thức phát hành eSIM từ ngày 11/3/2019 trên phạm vi toàn quốc. Với sự linh hoạt trong sử dụng, tính bảo mật cao, kích thước nhỏ gọn nên hiện nay eSim đang rất nhiều khách hàng mong đợi. Chi phí mua mới bộ hòa mạng eSim so với Sim vật lý dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều.

Thông báo VinaPhone chính thức phát hành eSIM

Thời gian chính thức phát hành: Từ ngày 11/3/2019.
Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
Địa điểm bán và đổi eSim: Tại tất cả các cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc. Ngừng tiếp nhận đăng ký online từ ngày 28/02/2019. 
Phí hòa mạng eSim: Chưa có thông tin cụ thể (sẽ cập nhật sau). Dự kiến sẽ rẻ hơn so với hòa mạng Sim vật lý.
Hình thức đăng ký hòa mạng: eSim di động trả trước và eSim di động trả sau.

Trong thời gian chờ đến ngày cung cấp eSim ra thị trường, VinaPhone sẽ tiếp nhận 5000 thuê bao đổi từ Sim di động thường sang eSim cho những khách hàng đã đăng ký từ tháng 1/2019.

>>Xem thêm: VinaPhone chính thức phát hành cho các khách hàng đăng ký đổi eSIM

>>Xem thêm: Danh sách các cửa hàng giao dịch VNPT tại Hà Nội

Ưu điểm của eSim VinaPhone mang lại cho khách hàng

  • Là dạng Sim điện tử nên tiện lợi hơn và tiết kiệm được chi phí hiệu quả cho người dùng.
  • Không bao giờ bị lỏng sim hay hư sim như khi sử dụng Sim vật lý.
  • eSIM có tính năng tự động roaming sẽ giúp thuê bao giữ liên lạc thông suốt với người thân, đối tác khi đi du lịch hay công tác nước ngoài. Đặc biệt, eSIM có thể dễ dàng chuyển đổi sang mạng của nước sở tại, như vậy người dùng không phải mua thêm SIM nội địa của các quốc gia.
  • eSim có các tính năng nghe, gọi, sử dụng dịch vụ data hoàn toàn giống với Sim vật lý nên sẽ không có gì bất tiện khi sử dụng.

Muốn nắm thêm thông tin chi tiết về eSim VinaPhone khách hàng có thể chủ động gọi đến tổng đài VinaPhone 18001091 để được hỗ trợ và giải đáp nhé!

 

Hỗ trợ