09:30 AM|27/07/2023    1,593 lượt xem

  

Ứng dụng VinaPhone Plus với giao diện dễ sử dụng kèm nhiều tính năng mới mà bạn không nên bỏ qua. Đây là ứng dụng của chương trình VinaPhone Plus nhằm chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vina. Tải và đăng nhập vào ứng dụng thành công bạn có thể dễ dàng xem điểm tích luỹ, thực hiện đổi quà tặng hấp dẫn…

Hướng dẫn tải ứng dụng VinaPhone Plus miễn phí cực nhanh

>>Xem thêm: Top 3 gói cước data thoại ưu đãi nhất trên shop.vnpt.vn<<

>>Điểm tích lũy VinaPhone Plus là gì? Thông tin về VinaPhone Plus<<

Cách cài đặt ứng dụng VinaPhone Plus sẽ được hướng dẫn cụ thể bên dưới. Dành thời gian theo dõi tải app về điện thoại thành công và sử dụng nhé!

Điều kiện để cài đặt app VinaPhone Plus

Để tải ứng dụng VinaPhone Plus về máy bạn cần phải đáp ứng điều kiện sau:

  • - Thiết bị điện thoại phải còn dung lượng bộ nhớ để tải app.
  • - Có kết nối 3G/ 4G VinaPhone hoặc Wifi ổn định.

Hướng dẫn tải ứng dụng VinaPhone Plus miễn phí 

Khi đáp ứng điều kiện trên bạn thao tác tải và cài đặt ứng dụng VinaPhone Plus theo hướng dẫn sau để sử dụng:

Bước 1: Trước hết, bạn cần bật dữ liệu di động/ WiFi và truy cập vào App Store/ CH Play ⇒ Tìm kiếm ứng dụng VinaPhone Plus và nhấn Nhận/ Tải về để tải app về máy.
Bước 2: Khi tải về hoàn tất bạn truy cập app VinaPhone Plus và sử dụng số thuê bao Vina đang dùng để đăng nhập. Đăng nhập nhanh nhất là sử dụng đăng nhập 4G, bạn không cần nhớ mật khẩu. Sau khi đăng nhập ứng dụng, người dùng có thể thực hiện tra cứu/cập nhật thông tin cũng như hạng hội viên VinaPhone Plus nhanh chóng.

*** Cần có số thuê bao VinaPhone đang hoạt động để đăng nhập ứng dụng VinaPhone Plus thành công. Hãy luôn đảm bảo kết nối Internet trên thiết bị ổn định để quá trình tải, đăng nhập app không bị gián đoạn.

Tiện ích của app VinaPhone Plus không thể bỏ lỡ

Ứng dụng VinaPhone Plus có nhiều tiện ích hấp dẫn mà người dùng không nên bỏ lỡ. Trong đó:

  • - Dễ dàng tra cứu thông tin điểm tích lũy, hạng hội viên.
  • - Được thông tin các dịch vụ di động ưu đãi như gói gọi, SMS, gói 3G VinaPhone/4G…
  • - Toàn bộ nội dung chương trình và các ưu đãi dành cho Hội viên được đăng tải và thường xuyên cập nhật trên ứng dụng VinaPhone Plus.
  • - Tham gia đổi điểm VinaPhone Plus lấy hàng ngàn quà tặng là hiện vật có giá trị hoặc voucher/e-voucher giảm giá mua sắm hay các gói cước data/thoại/sms hấp dẫn.

Trên đây là cách tải app VinaPhone Plus dành cho mọi người dùng. Chúc bạn cài đặt ứng dụng thành công và có những giây phút trải nghiệm hiệu quả nhất.
 

Hỗ trợ