09:00 AM|09/10/2019    10,361 lượt xem

  

Từ ngày 09/09/2019, VNPT Pay chính thức mở kênh hỗ trợ khách hàng sử dụng, tiếp nhận và xử lý các phát sinh phản ánh khiếu nại của khách hàng, bao gồm qua tổng đài 18001091/nhánh 6, hỗ trợ Online qua Fanpage VNPT Pay (https://www.facebook.com/VNPTPay/) và Live Chat trên app VNPT Pay.

VNPT Pay là dịch vụ tài chính số của Tập đoàn VNPT. Dịch vụ hiện đang được cung cấp tới khách hàng qua kênh Website, Ứng dụng, Web portal trên 63 tỉnh thành phố trong cả nước. ...cách sử dụng đơn giản và dễ thực hiện. Sử dụng VNPT Pay, khách hàng có thể thanh toán:

  • Cước dịch vụ VNPT bao gồm: Cước dịch vụ VinaPhone trả sau, điện thoại cố định, truyền hình MyTV, MyTVNet, internet MegaVNN, FiberVNN.
  • Cước dịch vụ của các nhà cung cấp khác như: Nạp tiền, mua mã thẻ điện thoại VinaPhone, MobiFone, Vietnammobile; Thanh toán cước truyền hình: VTVCab, K+; Mua bảo hiểm Prudential; Mua vé máy bay, vé xe rẻ; Mua vé xem phim…

Từ ngày 09/09/2019, VNPT Pay chính thức mở kênh hỗ trợ khách hàng sử dụng, tiếp nhận và xử lý các phát sinh phản ánh khiếu nại của khách hàng trên mạng xã hội, cụ thể:

Kênh Tổng đài: Khi có nhu cầu cần giải đáp liên quan đến ứng dụng VNPT pay, khách hàng có thể gọi trực tiếp vào tổng đài 18001091 và chọn nhánh 6. Điện thoại viên sẽ tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng liên tục từ 07h->21h hàng ngày.

Kênh hỗ trợ Online qua Fanpage VNPT Pay và kênh Live Chat trên app VNPT Pay
Thời gian phục vụ: từ 07-21h hàng ngày 

Tổ chức hỗ trợ Đại lý sử dụng Kênh số hóa qua VNPT Pay:
Kênh hỗ trợ: 18001091 –Nhánh 4 (có sẵn).
Thời gian phục vụ: từ 07-21h hàng ngày.

Với niềm tin sẽ góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Pay tự hào là hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Trong quá trình sử dụng VNPT Pay, nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách hàng có thể sử dụng một trong các kênh trên. Chúc quý khách có những trải nghiệm thú vị với ứng dụng VNPT Pay!

 

Từ khóa:

Hỗ trợ