TOP BAR 1
Cách đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho thuê bao Vinaphone khi đang ở nước ngoài

Tôi có thể thực hiện đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) cho thuê bao Vinaphone khi đang ở nước ngoài không? Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế cho thuê bao Vinaphone khi đang ở nước ngoài như thế nào? …Nếu lỡ quên chưa đăng ký chuyển cùng quốc tế trước khi ra nước ngoài, bạn yên tâm vẫn có cách để mở dịch vụ được nhé! Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết các cách để đăng ký chuyển vùng quốc tế cho thuê bao Vinaphone.

Chuyển vùng QT khi ra nước ngoài

Trường hợp thuê bao Vinaphone trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều và trong thời gian 45 ngày tính từ thời điểm đăng ký không có lịch sử nợ cước nhưng đã ra nước ngoài mà quên chưa đăng ký chuyển vùng quốc tế, có thể đăng ký theo các cách sau: 

Cách 1: Đăng ký online qua website https://vinaphone.com.vn

  • Trường hợp này chỉ áp dụng cho các thuê bao đã có tài tài khoản trên trang. Chủ thuê bao Vinaphone chỉ cần truy cập website https://vinaphone.com.vn/auth/login, đăng nhập bằng tài khoản cá nhân, sau đó đăng ký bổ sung dịch vụ roaming.
  • Nếu quên mật khẩu truy cập, thuê bao không thể lấy lại được mật khẩu mới trong khi ở nước ngoài do chưa đăng nhập được sóng Roaming nên không nhận được mã OTP.  Lúc này chỉ có thể sử dụng theo 2 cách còn lại dưới đây.

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài +84.2437731857  

  • Liên hệ trực tiếp tới tổng đài +84.2437731857 để được hỗ trợ. Trước khi gọi bạn cần chuẩn bị các thông tin sau: Họ và tên, số CMT, ngày cấp, 5 số máy gọi đi hoặc gửi tin nhắn thường xuyên trong 2 tháng trở lại.
  • Đồng thời gửi email xlnv.mb.khcn@vnpt.vn với nội dung sau:

+ Ảnh chụp 2 mặt CMT hoặc hộ chiếu.
+ Ảnh chụp số seri sim.
+ Cung cấp thông tin cá nhân chính chủ của máy (Số điện thoại cần đăng ký dịch vụ, Họ và tên, số CMT, ngày cấp, 5 số máy gọi đi và gọi đến gần đây nhất)

Cách 3: Gửi email đến xlnv.mb.khcn@vnpt.vn  và cung cấp các thông tin sau:

  • Ảnh chụp 2 mặt CMT hoặc hộ chiếu.
  • Ảnh chụp số seri sim.
  • Cung cấp thông tin cá nhân chính chủ của máy (Số điện thoại cần đăng ký dịch vụ, Họ và tên, số CMT, ngày cấp, 5 số máy gọi đi và gọi đến gần đây nhất)

Lưu ý: Nếu thông tin bạn cung cấp không đúng với thông tin đã đăng ký trên hệ thống thì không thể yêu cầu mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế qua email và điện thoại được. Đây là nguyên tắc nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 

Liên hệ tổng đài +84.2437731857 để được hỗ trợ nếu thuê bao Vinaphone của bạn gặp khó khăn khi chuyển vùng quốc tế nhé! Sau khi chuyển vùng thành công, đừng quên đăng ký gói cước tại đây để thoải mái sử dụng data với chi phí tiết kiệm nhất!
 



Facebook a Comment