TOP BAR 1
10 Câu hỏi thường gặp khi sử dụng gói cước gia đình

Cú pháp thêm thành viên vào gói cước gia đình như thế nào? Sau khi hết dung lượng data trong gói thì di động có dùng được 3G/4G không? Khi data trong gói GD đã hết dung lượng, tôi có thêm được thành viên không?... Bài viết sau sẽ giải đáp chi tiết 10 câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng gói cước gia đình của VNPT.

10 Câu hỏi thường gặp khi sử dụng gói cước gia đình

1. Cú pháp thêm thành viên vào gói cước gia đình như thế nào?

Cách 1: Nhắn tin: 
Soạn tin với cú pháp
THEM Số-điện-thoại-thành-viên và gửi đến 888. Tin nhắn gửi đến 888 được miễn phí.
Cách 2: Đăng nhập My VNPT (Hoặc tải và cài đặt APP My VNPT nếu bạn chưa có)
Vào mục Menu/Gói gia đình-văn phòng/Thêm TB/nhập số điện thoại muốn thêm và bấm vào nút “thêm” để kết thúc thao tác.

2. Sau khi hết dung lượng data trong gói thì di động có dùng được 3G/4G không?

Các thuê bao thành viên và chủ nhóm Gia đình được quyền sử dụng data như nhau cho đến khi hết dung lượng. Khi dùng hết data tốc độ cao của gói gia đình, các thuê bao chủ nhóm và thuê bao thành viên vẫn được tiếp tục truy cập mạng với tốc độ thường (128/64kbps) miễn phí 100% cước data. Nếu muốn tiếp tục truy cập tốc độ cao, chủ nhóm có thể đăng ký thêm gói X để tiếp tục sử dụng chung Data tốc độ cao.

3. Khi data trong gói GD đã hết dung lượng, tôi có thêm được thành viên không?

  • Khi thêm thành viên, nếu dung lượng data tổng còn ≤ 100MB thì sẽ chỉ thêm được thành viên mà không cấp phát hạn mức dung lượng, thành viên mới được dùng data từ tháng tiếp theo.
  • Thành viên được bổ sung thêm khi đang hết data sẽ không bị thu phí thành viên 9,000 đồng trong tháng đầu. Phí thành viên sẽ được tính từ tháng tiếp theo.
  • Thành viên sẽ nhận được tin nhắn: “So thue bao QK da duoc them vao nhom . Quyen loi nhom: Mien phi cuoc goi den cac thue bao trong nhom. Mien phi su dung toc do cao tu thang tiep theo. Mien phi data khi truy cap MyTVNet. CSKH 9191".

4. Tôi đăng ký gói cước gia đình không tròn tháng thì sẽ bị tính cước như thế nào?

Cước gói Gia đình không tròn tháng sẽ được tính theo ngày sử dụng:

  • Cước không tròn tháng = Giá cước tháng/30 ngày x số ngày sử dụng trong tháng.
  • Thời gian tính cước không tròn tháng tính từ ngày nghiệm thu dịch vụ FiberVNN.

5. Nếu tôi đang sử dụng gói data khác thì khi kết gói gia đình được tính như thế nào?

Thuê bao chủ nhóm nếu có gói data cá nhân sẽ không thực hiện gia hạn vào tháng tiếp theo khi tham gia gói gia đình. Các gói data ở trong gói tích hợp với thoại vẫn được sử dụng bình thường.

6. Tính năng cấp phát hạn mức dung lượng data cho các thành viên được quy định như thế nào?

Các thuê bao thành viên và chủ nhóm Gia đình được quyền sử dụng data như nhau cho đến khi hết dung lượng.

7. Thuê bao di động của tôi có thể tham gia được bao nhiêu gói gia đình/văn phòng?

Mỗi thuê bao di động có thể tham gia tối đa 01 gói Gia đình/Văn phòng.

8. Có thể ghép thuê bao di động ở các tỉnh vào gói cước gia đình không?

Hiện nay các thuê bao di động trả sau khác tỉnh với thuê bao FiberVNN không được tham gia gói gia đình, chỉ áp dụng cho các thuê bao di động trả trước.

9. Tôi muốn chuyển đổi thuê bao chủ nhóm có được không?

Câu trả lời là “Được!” Chỉ chủ nhóm được quyền thay đổi với thuê bao trong nhóm bằng cách soạn tin với cú pháp THAYDOI ˽Số chủ nhóm mới gửi 888

10. Cú pháp nhắn tin kiểm tra dung lượng gói cước gia đình?

Soạn tin KTTH gửi 888

Với ưu điểm vượt trội và tiết kiệm chi phí nên nhiều khách hàng đã đăng ký sử dụng gói cước gia đình, trong quá trình sử dụng nếu cần hỗ trợ giải đáp, khách hàng tại Hà Nội có thể gọi 024.800126 nhánh 3!
 



Facebook a Comment